เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 22 มีนาคม 2562 - 17:22

Thairung Transformer II เท่ห์ ลุย ในแบบไทยๆ ขุมพลัง 2.8 เกียร์อัตโนมัติ เคาะราคา 2,220,000 บาท

 

          ไทยรุ่ง ยูเนี่ยนคาร์ ผู้ผลิตรถยนต์อเนกประสงค์สายพันธุ์ไทย ได้เปิดตัว Thairung Transformer II (TR Transformer II) รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ เครื่องยนต์ขนาด 2.8 ลิตร เกียร์อัตโนมัติ ซึ่งในรุ่นที่แล้วมีเฉพาะเกียร์ธรรมดา โดยยังคงคอนเซ็ปต์ เป็นรถยนต์นั่งเอนกประสงค์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว

 

 

          โดยในครั้งนี้ เจ้า TR Transformer II รุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์อัตโนมัติ เป็นการนำ Toyota Revo รุ่น 2.8G ขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์อัตโนมัติ มาพัฒนาต่อยอดแต่งเติมเสริมหล่อมาในธีมสีดำดูดุดัน ไม่ว่าจะเป็นด้านหน้าที่มอบความแข็งแกร่งด้วยกันชนเหล็กขนาดใหญ่ด้านหน้าและหลัง โดยเฉพาะที่ด้านหน้าพ่วงด้วยชุด Winch หน้า ขนาด 9500 Lbs. และไฟ LED คู่หน้า ตามด้วยด้วยไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ ไบซีนอน (Bi Xenon) และไฟตัดหมอกคู่หน้า เสริมด้วย ชุด Snorkel ของ IRON MAN โดดเด่นด้วยการ์ดกันกระแทกใต้เครื่องสีเหลืองทั้งด้านหน้าและด้านหลัง มาพร้อมกับความปลอดภัยรอบคันด้วย Roll Bar Set ที่ติดตั้งทั้งภายนอก-ภายใน พร้อมติดตั้งการ์ดกันกระแทกที่กระจกรอบคัน ส่วนแร็คหลังคาด้านบนติดตั้งไฟกลม LED 4 ดวง ด้านระบบช่วงล่างทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นแหนบ โชคอัพ สปริง เป็นของ IRON MAN ยกชุด ส่วนล้อเป็นล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว หุ้มด้วยยาง All-Terrain ขนาด 265/65 R17

 

 

          ภายในห้องโดยสารนั้นชุดเบาะได้ถูกดีไซน์ใหม่เป็นเบาะหนัง ส่วนเบาะนั่งฝั่งคนขับขี่เป็นเบาะปรับด้วยไฟฟ้า ระบบเครื่องเสียง DVD จอสัมผัส พร้อมรองรับระบบนำทาง T-CONNECT และการเชื่อมต่อ USB/AUX/BLUETOOTH ส่วนระบบแอร์เป็นแบบแยกส่วน ระบบความปลอดภัยนั้นมีมาให้อย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น ระบบควบคุมการทรงตัว VSC , ระบบ HAC ช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ถูกเสริมด้วยระบบควบคุมการทรงตัว VSC เป็นต้น

 

 

          ภายใต้ฝากระโปรงของ TR Transformer II 2.8 AT 4WD ติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล VN Turbo ความจุ 2.8 ลิตร ให้กำลังแรงม้าสูงสุด 177 ตัว พร้อมแรงบิดสูงสุด 420 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

 

 

          สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์อเนกประสงค์ที่ออกแบบโดยคนไทย มาพร้อมดีไซน์แปลกใหม่ ชอบการท่องเที่ยวเป็นครอบครัว และมองหารถที่เพียบพร้อมอรรถประโยชน์มากมาย มีความสะดวกสบายในการขับขี่ ลุยได้ทุกสถานการณ์ทั้งในเมือง และนอกเมือง เจ้า TR Transformer II 2.8 AT 4WD เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ควรมองข้าม สนนราคาอยู่ที่ 2,220,000 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook