เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 20 มีนาคม 2562 - 12:48

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

Honda Accord Modulo 2019 สลัดภาพรถหรู แต่งซิ่งอย่างฉับไว โชว์ก่อนเปิดขายจริง

 

          Honda Accord Modulo 2019 เปิดตัวแล้วเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2562 โชว์ตัวแต่ยังไม่จำหน่ายจริง เปิดให้ชมสเปคกันแล้วกับชุดแต่งสลัดภาพรถหรู ด้วยพาร์ทแท้จาก Honda ไปชมรายละเอียดกันว่าใส่อะไรไปบ้าง

 

 

          Honda Accord Modulo รุ่นใหม่ เป็นการนำรุ่น 1.5 เทอร์โบ มาเพิ่มชายล่างใหม่หมด เริ่มด้วยสเกิร์ตหน้าสุดเฉียบแบบแยกชิ้น เพิ่มความหรูหรา หล่อลงตัวเข้ากับกระจังหน้าใหม่ ที่มีเส้น Solid Wing แบบโครเมียมรมดำเข้ม ส่วนที่ซุ้มล้อหน้า มีคิ้วโครเมียมที่มีโลโก้ Accord ต่อด้วยสเกิร์ตข้างแบบเรียบเท่ห์ ด้วยเส้นสายที่สวยงาม พร้อมด้วยโลโก้ Modulo เข้ากับคิ้วโครเมียมชายประตูเดิมที่หรูหราลงตัว 

 

 

            ตรงขอบประตูด้านบน มีคิ้วกันสาดสีดำขอบโครเมียม ตัดขอบข้างอย่างมีสไตล์ ส่วนท้ายรถมีสปอยเลอร์หลังแบบตูดเป็ดสีเดียวกับตัวรถ คาดขอบด้วยสีดำ เพิ่มแอโร่ไดนามิคส์ดีไปอีกขั้น ตามด้วยคิ้วโครเมียมตกแต่งกันชนหลัง เล่นเส้นสายทรงสปอร์ตให้ดูพลิ้วไหวกว่าเดิม

 

 

          สเปคเครื่องยนต์มี 2 แบบ คือ เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร Di VTEC Turbo ให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิด 243 นิวตัน-เมตร ประสานการทำงานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ให้กำลังมากกว่าเครื่องยนต์ 2.4 ลิตรเดิม และให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ 16.4 กิโลเมตร/ลิตร ซึ่งมากกว่าเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตรในรุ่นเดิม โดยเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และรองรับน้ำมัน E85 ได้อีกด้วย

          อีกรุ่นคือ Sport Hybrid Intelligent Multi Mode Drive (i-MMD) เป็นการทำงานของเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร Atkinson-Cycle DOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว ผสานกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ทรงพลัง 2 ตัว พร้อมด้วยเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องไฟฟ้า (E-CVT) และแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออน ให้กำลังสูงสุดทั้งระบบได้ถึง 215 แรงม้า สามารถปรับเปลี่ยนโหมดการขับขี่ได้แก่ โหมดการขับขี่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า (EV Drive Mode) โหมดการขับขี่ด้วยระบบไฮบริด (Hybrid Drive Mode) และโหมดการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ (Engine Drive Mode) และยังมาพร้อมโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต (Sport Drive Mode) ที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายเพียงกดปุ่ม Sport ที่อยู่บริเวณคันเกียร์ มีอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมสูงถึง 24.4 กิโลเมตร/ลิตร อีกทั้งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 97 กรัม/กิโลเมตร

 

 

          Honda Accord ดีไซน์ภายในห้องโดยสารยกมาจากรุ่น 1.5 เทอร์โบพื้นฐาน โดยหากภายนอกเป็นสีตัวถังเฉดสว่าง (ขาว, เทา, เงิน) ภายในจะเป็นสีดำทั้งหมด หากภายนอกเป็นสีเฉดเข้ม ภายในจะเป็นสีเบจ ทั้งหมดมีดีไซน์สปอร์ตพรีเมียมได้อย่างลงตัว ผ่านการใช้โครงสร้างเส้นสายในแนวนอน เพื่อทำให้บริเวณคอนโซลกลางโปร่งโล่ง และส่งผลให้มีพื้นที่ช่วงขามากขึ้น อีกทั้งมอบทัศนวิสัยที่ดีในการขับขี่ ทำให้ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง 

 

 

          Honda Accord Modulo เปิดตัวชุดแต่งแล้ว เตรียมโชว์ให้เห็นของจริงในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 หรืองาน Motor Show 2019 ระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2562 นี้ ณ บูธ A9 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ก่อนใครได้ภายในงานหรือที่โชว์รูม Honda ทั่วประเทศ โดยราคาเริ่มต้นไม่เกิน 1,500,000 บาท และจะประกาศราคาอย่างเป็นทางการพร้อมวางจำหน่าย Honda Accord ใหม่ในเดือนพฤษภาคม 2562

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook