เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 14 มีนาคม 2562 - 12:01

Suzuki Jimny พร้อมขายไทย คาดราคาอยู่ที่ 1.1 - 1.2 ล้านบาท!!

 

          ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า รถอเนกประสงค์ขนาดเล็กจากค่าย Suzuki พร้อมเปิดตัว และให้คนไทยได้เป็นเจ้าของที่งาน Motor Show 2019 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2562 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี อย่างแน่นอน โดยล่าสุดแหล่งข่าววงในระบุว่า จะเปิดตัวมาในราคาที่ 1.1 - 1.2 ล้านบาท (นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นทั้งคัน) โดยจะนำเข้ามาล็อตแรกเพียง 50 คันเท่านั้น

 

 

          ล่าสุด Suzuki Motor Thailand ได้ปล่อยทีเซอร์ Suzuki Jimny โฉมใหม่ เรียกน้ำย่อยแฟนๆ สายลุยหัวใจออฟโรด ผ่านแฟนเพจบริษัทฯ อย่างเป็นทางการแล้ว เป็นอันยืนยัน 100% ว่า Suzuki Jimny จะเป็นรถยนต์รุ่นใหม่อีกรุ่น ที่จะออกมาสร้างกระแสในตลาดรถยนต์เมืองไทยให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น

 

 

          ทั้งนี้หลายท่านอาจจะตกใจกับราคาเปิดตัวสักเล็กน้อย เนื่องจาก Suzuki Jimny นั้น เป็นรถ SUV ขนาดเล็ก ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร สมรรถนะ 105 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 138 นิวตัน-เมตร เท่านั้น แต่ด้วยความที่เป็นรถนำเข้าจากญี่ปุ่น 100% ผสานกับรูปลักษณ์ที่เป็นเอกลักษณ์ และสานต่อตำนานความแกร่งตามแบบฉบับค่าย Suzuki ทำให้ Jimny ได้รับความสนใจจากทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยที่มีกระแสการตอบรับที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีกลุ่มคนที่คลั่งไคล้ และต้องการนำไปตกแต่งเพิ่มเติมในสไตล์ต่างๆ อีกไม่น้อย ซึ่งดูจากตรงนี้ 50 คันแรกที่จะเข้าไทย อาจถูกจองหมดภายในงาน Motor Show 2019 ก็เป็นได้!!!

 

แนวทางการตกแต่ง Suzuki Jimny : Suzuki Jimny กับ 10 ชุดแต่งหลากสไตล์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook