เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 14 มีนาคม 2562 - 11:40

Suzuki ปล่อยคลิปทีเซอร์ Jimny เตรียมลุยตลาดเมืองไทยที่งาน Motor Show 2019

 

 

          สิ้นสุดการรอคอยกันเสีย สำหรับเจ้า Suzuki Jimny หลังจากที่ทาง Suzuki Motor Thailand ได้ปล่อยทีเซอร์ Suzuki Jimny โฉมใหม่ เรียกน้ำย่อยแฟนๆ สายลุยหัวใจออฟโรด ผ่านแฟนเพจบริษัทฯ อย่างเป็นทางการแล้ว เป็นอันยืนยัน 100% ว่า Suzuki Jimny จะเป็นรถยนต์รุ่นใหม่อีกรุ่น ที่จะออกมาสร้างกระแสในตลาดรถยนต์เมืองไทยให้ร้อนแรงยิ่งขึ้น

 

 

          Suzuki Jimny ออฟโรดสายลุยพันธ์เล็กจากค่าย Suzuki จะเป็นรถที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นทั้งคัน โดยรุ่นที่จะเอาเข้ามาจำหน่ายนั้น คงหนีไม่พ้นรุ่น Sierra ที่เป็นรุ่นยอดนิยมอยู่ในตลาดโลกขณะนี้ ด้วยเครื่องยนต์รหัส K15B 4 สูบ ขนาด 1,500 ซีซี. ให้กำลังสูงสุด 105 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 138 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที ส่วนระบบเกียร์จะมีให้เลือกทั้งแบบ 5MT และ 4AT พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ Part-Time ด้านมิติตัวรถ จะมีความยาวอยู่ที่ 3,550 มม. กว้าง 1,645 มม. และความสูง 1,730 มม.

          นี่เป็นเพียงแค่รายละเอียดบางส่วนที่เกี่ยวกับเจ้า Suzuki Jimny Sierra ส่วนรายละเอียดแบบลึกๆ และที่สำคัญคือ เรื่องราคาคงต้องรอชมภายในงาน Motor Show 2019 ปลายเดือนมีนาคมนี้ คาดว่าน่าจะทะลุล้านบาทแน่ๆ แต่ถ้าเป็นแฟนพันธุ์แท้ซูซุกิสายลุย หรือยังชื่นชอบตัวรุ่นพี่อย่าง ซูซูกิ คาริเบียน (Suzuki caribian) เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว คงต้องยอมควักกระเป๋ากันคราวนี้

 

 

Cr.Suzuki Motor Thailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook