เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2562 - 13:13

Kandi EX3 เอสยูวีพลังไฟฟ้า ราคาเริ่ม 9 แสน กับสเปคแบบนี้ อาจมีสิทธิ์เข้ามาขายไทย

          Kandi EX3 รถไฟฟ้าล้วนทรงเอสยูวี ที่มาจากประเทศจีน ซึ่งมีสเปคที่ดี พร้อมทั้งคุณภาพไม่เป็นจีนแดงอย่างที่หลายคนกลัว เพราะรถรุ่นนี้สามารถผ่านมาตรฐานความปลอดภัยในสหรัฐจาก องค์การความปลอดภัย การจราจรบนทางหลวงแห่งชาติสหรัฐฯ (NHTSA) ทำให้สามารถเข้าไปขายในอเมริกาแล้ว ส่วนในไทยก็อาจจะมีลุ้นนำเข้ามาได้ หากเจรจากับดีลเลอร์ได้จริง จะมีสเปคอะไรโดนใจคนไทยบ้าง ไปดูกัน

 

          Kandi EX3 พัฒนาเทคโนโลยีไฟฟ้าร่วมกับบริษัท Geely ดีไซน์สไตล์เอสยูวีขนาดเล็ก ระดับเดียวกับ Honda BR-V, Ford Ecosport, MG ZS โดยดีไซน์ทันสมัยไม่ก๊อปปี้ใคร ด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์แนวนอน กับเดย์ไลท์ LED ในกันชนทรงสปอร์ต ส่วนภายในมีหน้าจออินโฟเทนเม้นท์ขนาด 12.3 นิ้ว เชื่อมต่อบลูทูธได้ 

 

 

          Kandi EX3 ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 41.8 กิโลวัตต์ชั่วโมง ทำกำลังได้ 66 แรงม้า และแรงบิด 175 นิวตัน-เมตร วิ่งได้ 380 กม./ชาร์จ เพียงพอต่อการลากตัวถังหนัก 1.3 ตันให้วิ่งความเร็วสูงสุดที่ 120 กม./ชม. ความปลอดภัยประกอบไปด้วย โครงสร้างแบบยุบตัวได้ เบรค ABS+EBD ถุงลมคู่หน้า กล้องมองหลัง เซนเซอร์รอบคัน ระบบตรวจแรงลมยาง และแบตเตอร์รี่ป้องกันไฟไหม้

 

 

          ราคาขายของ Kandi EX3 ในสหรัฐอเมริกา มาแบบนำเข้าจากจีนด้วยเริ่มต้นที่ 29,900 ดอลล่าร์ แปลงเป็นเงินไทยได้ประมาณ 950,000 บาท ซึ่งถ้าในบ้านเราขายแบบนำเข้าจากจีน ก็น่าจะมีราคาใกล้เคียงกัน กับสเปครถทรงสูงแบบนี้ เพื่อนๆว่าน่าซื้อมาใช้งานหรือไม่

 

 

CR : kandiev

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook