เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 มีนาคม 2562 - 11:08

Toyota Supra เวอร์ชั่นเครื่องยนต์วางกลางสุดล้ำ ดุจซูเปอร์คาร์ที่ปรารถนาอยากให้ผลิตจริงๆ

 

          แม้ว่า Toyota Supra จะเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเสียงของแฟนๆ กลับแตกออกเป็น 2 ฝ่าย เนื่องจากการพัฒนาตัวรถยังไม่ Wow พอที่จะแข่งกับ Nissan GT-R ได้ ซึ่งหาก Toyota Supra พัฒนาให้เป็นรถสปอร์ตสมรรถนะสูงชนิดที่ว่าแรงทะลุ 500 แรงม้า จริงๆ ก็อาจจะโดนใจแฟนๆ มากขึ้นก็เป็นได้ แต่ถ้าเป็นโตโยต้า ซูปร้า เวอร์ชั่นเครื่องยนต์วางกลางสไตล์ซูเปอร์คาร์ ก็น่าสนใจไม่น้อยว่าจะมีหน้าตาและสมรรถนะเป็นอย่างไร 

         Rain Prisk เผยภาพเรนเดอร์ของ Toyota Supra เวอร์ชั่นเครื่องยนต์วางกลาง ที่มาพร้อมกับการออกแบบตัวถังให้เป็นทรงคูเป้ เครื่องยนต์วางกลางที่เห็นได้อย่างชัดเจน ควบคู่กับการปรับดีไซน์เส้นสายตัวถัง และด้านหน้าเรียวยาวขึ้น ลงตัวด้วยโคมไฟหน้า LED ดีไซน์เรียวยาว

 

Toyota Supra โฉมปัจจุบัน

 

          แม้จะดูน่าสนใจไม่น้อย แต่ก็ต้องมีจุดที่คำนึงว่าตัวถัง Toyota Supra ได้ถูกพัฒนาร่วมกับ BMW Z4 โฉมใหม่ ซึ่งอาจจะส่งผลต่อขอบเขตการพัฒนารถสปอร์ตในรูปแบบอื่นๆ ประกอบกับหากพัฒนา Toyota Supra เวอร์ชั่นเครื่องยนต์วางกลาง ก็อาจจะถูกส่งไปยัง Lexus ซึ่งแบรนด์นี้ก็มีรถสปอร์ตระดับพรีเมี่ยมที่ครบครันทั้งความหรูและสมรรถนะแทน เนื่องจากทาง Toyota ได้กำหนดตำแหน่งผลิตภัณฑ์รถสปอร์ตไว้อย่างชัดเจนแล้ว

 

Cr. ภาพประกอบจาก Rain Prisk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook