เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 8 มีนาคม 2562 - 11:55

Brembo โชว์คาลิเปอร์เบรกลวดลายพิเศษ ตกแต่งรถให้สวยขึ้น สร้างสีสันกันในงาน Geneva Motor Show 2019

 

          หลายๆ ท่านคงจะจำภาพลักษณ์ของคาลิเปอร์เบรกว่าต้องมาแบบโทนสีเดียว ถึงจะดูสปอร์ตเข้ม ทั้งสีแดง สีน้ำเงิน สีเหลือง สีเงิน หรือถ้าหลายๆ สีหน่อยก็ต้องสีรุ้ง แต่ในงาน Geneva Motor Show 2019 ครั้งนี้ ทาง Brembo ได้สลัดภาพจำใหม่ของตัวคาลิเปอร์เบรกที่มาพร้อมกับลวดลายอันสวยงาม แต่ยังคงไว้ซึ่งความสปอร์ต มอบบุคลิกที่โดดเด่นและสร้างมูลค่าให้กับตัวรถมากขึ้น ให้คุณได้เหมือนซื้อรองเท้าลวดลายสุดเก๋ไกให้กับรถยนต์สุดพิเศษของคุณ

 

 

           ทาง Brembo ได้จัดแสดงคาลิเปอร์เบรกที่แต่งแต้มสีสันและลวดลายใหม่ดุจงานศิลปะ โดยได้แรงบันดาลใจจากโลกแห่งแฟชั่น, การออกแบบ, ศิลปะ และสไตล์ จนออกมาเป็นลวดลายของคาลิเปอร์เบรกสีสันสะดุดตา ตั้งแต่ลวดลายที่ดูสมมาตร หรูหรา, ลายพราง, ลวดลายที่บ่งบอกถึงยุคปีต่างๆ สำหรับรถยนต์ยอดนิยมในแต่ละยุค แต่ละสมัย, ลวดลายของขนสัตว์ เช่น ลายเสือดาว, ประกายอันสวยงามที่ดูเหมือนหินแร่, ลายมังกรบนพื้นคาลิปเปอร์สีขาวราวกับเครื่องปั้นดินเผา เป็นต้น

 

 

          โดยลวดลายต่างๆ ได้รับการรังสรรค์ขึ้นจากกรรมวิธีอันหลากหลาย ทั้งลายพู่กัน แอร์บรัช ฯลฯ จึงทำให้ลวดลายดูมีความโดดเด่น เข้าถึงทุกพื้นผิวได้ดี จนดูเหมือนกับว่าถูกวาดลงบนภาพวาดหรือไม่ก็เครื่องปั้นดินเผา แม้จะดูเหมือนเป็นไอเดียที่เก๋ และใครๆ ก็สามารถทำได้ (หากมีฝีมือ) แต่ทางบริษัทฯ ไม่ได้ระบุว่าการวาดลวดลายดังกล่าวจะมีผลต่อประสิทธิภาพการเบรกหรือไม่ ซึ่งหากต้องการสร้างสรรค์ลวดลายเก๋ๆ ควรจะใช้คาลิเปอร์เบรกที่เสื่อมสภาพหรือไม่ได้นำไปใช้งานมาลงสีแต่งแต้มลวดลายไว้ประดับบนโต๊ะทำงานให้คุณได้เชยชมผลงงานได้ในทุกๆ วันจะดีกว่า

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook