เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 6 มีนาคม 2562 - 17:34

Subaru Viziv Adrenaline Concept ล้ำขึ้นทุกอนู มอบความรู้สึกที่เป็นอิสระในทุกเส้นทาง

          Subaru ยังคงนำเสนอรถยนต์คอนเซ็ปต์ภายใต้ชื่อ Subaru Viziv อย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดในงาน Geneva Motor Show 2019 ก็ได้เผยโฉม Subaru Viziv Adrenaline Concept สปอร์ตครอสโอเวอร์ที่มาพร้อมกับการยกระดับงานดีไซน์รถคอนเซ็ปต์ที่คมเข้มยิ่งขึ้น ล้ำสมัยยิ่งขึ้น และจะกลายเป็น "ภาษาการออกแบบ" ยุคใหม่ของ Subaru ในอนาคต

 

 

          Subaru Viziv Adrenaline Concept ได้เผยถึงปรัชาญาของการดีไซน์ว่า "ขยายมุมมองของแบรนด์ กำหนดคุณลักษณะของยนตรกรรม Subaru ให้เด่นชัดยิ่งขึ้น และสร้างความเพลิดเพลินมากขึ้นสำหรับผู้โดยสารทุกคน" นอกจากนี้ยังมอบความรู้สึกของการ "ขับรถอย่างอิสระในธรรมชาติ" ให้คุณเพลิดเพลินกับการขับขี่ได้ในทุกเส้นทาง

 

 

          Subaru Viziv Adrenaline Concept ได้รับการออกแบบเส้นสายที่มอบบุคลิกโฉบเฉี่ยว และแข็งแกร่ง ร่วมกับการออกแบบรูปทรงหลังคา เส้นสายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ ที่มอบทั้งความโดดเด่นแล้วยังช่วยเสริมโครงสร้างให้กับตัวถังรถร่วมด้วย, กระออกแบบระบบไฟหน้า-ไฟท้าย LED ที่สวยงามสะกดสายตาเป็นอย่างดี, มือจับเปิดประตูที่คาดว่าจะใช้ระบบสัมผัส, ซุ้มล้อและขอบชายล่างดีไซน์บึกบึน พร้อมล้ออัลลอยขนาดใหญ่หุ้มยาง Off-Road น่าเสียดายที่ไม่ได้เผยรายละเอียดมากนัก แต่คาดการณ์กันว่าอาจจะเป็นแนวคิดสำหรับรถ Subaru XV เจนเนอเรชั่นหน้าก็เป็นได้

 

Cr. คลิปประกอบจาก SubaruGlobalTV

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook