เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 มีนาคม 2562 - 10:47

Mercedes-AMG S65 Final Edition ส่งท้ายเครื่อง V12 สมบูรณ์ทั้งสปอร์ต หรู และแรง เพียง 130 คันทั่วโลก

 

          หลังจากก่อนหน้านั้นได้มีการเกริ่นไว้ว่าทาง Mercedes-AMG จะยุติการผลิตเครื่องยนต์ V12 Biturbo โดยเน้นการพัฒนาเครื่องยนต์ที่มีความจุน้อยลง แต่ให้สมรรถนะที่สูงขึ้น ซึ่งในงาน Geneva Motor Show 2019 นี้ จะเป็นเวทีปิดฉากเครื่องยนต์ V12 ด้วยการเปิดตัว Mercedes-AMG S65 Final Edition อย่างเป็นทางการ

 

 

          Mercedes-AMG S65 Final Edition ได้รับการนำเสนอสีตัวถัง Obsidian Black ตัดกับชิ้นส่วนตกแต่งและกระจังหน้าขอบหน้าต่าง และแถบพาดฝากระโปรงท้ายโครเมียม เพิ่มความหรูหราลงตัวด้วยชิ้นส่วนตกแต่งสีบรอนซ์ทองแดง ตั้งแต่ชิ้นส่วนในกันชนหน้า, เสกิร์ตข้าง และกันชนท้าย ลงตัวกับล้ออัลลอยสีบรอนซ์ทองแดงขนาด 20 นิ้ว, ครอบท่อไอเสียสีดำเงา, ตราตรงบริเวณเสา C และตรา "One Man - One Engine" ที่บ่งบอกถึงตำนานผู้สร้างเครื่องยนต์ V12 สุดเอ็กซ์คูลซีฟ

 

 

          ภายในได้รับการตกแต่งด้วยโทนสีดำ วัสดุหุ้มเบาะหนังสีดำสุดพรีเมี่ยม เดินตะเข็บด้ายสีทองแดงรอบห้องโดยสาร พร้อมกับการตกแต่งด้วยชิ้นส่วนอลูมิเนียมขัดเงา และวัสดุตกแต่งคาร์บอนไฟเบอร์ นอกจากนี้เหล่าออพชั่นเสริมต่างๆ จะได้รับการบรรจุเป็นออพชั่นมาตรฐานที่จัดเต็มรวมไปถึง AMG Driver package ที่สามารถปลดล็อกความเร็วสูงสุดมากถึง 300 กม./ชม. และผ้าคลุมรถที่ลูกค้าสามารถเลือกดีไซน์พิเศษได้ตามต้องการ

 

 

          Mercedes-AMG S65 Final Edition ใช้เครื่องยนต์ V12 ความจุ 6.0 ลิตร Biturbo ที่ให้สมรรถนะสูงสุด 621 แรงม้า แรงบิด 1,000 นิวตัน-เมตร อัตราเร่งจาก 0-96 กม./ชม. ที่  4.1 วินาที ทั้งนี้ตัวรถจะผลิตจำนวนจำกัดเพียง 130 คันทั่วโลก ส่วนราคาจะได้รับการเปิดเผยในเร็วๆ นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook