เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 1 มีนาคม 2562 - 10:40

DaVinci Concept รถสปอร์ตประตูปีกนก สง่างามและแฝงด้วยความล้ำ ผลงานชั้นยอดจาก Italdesign

 

          Italdesign แบรนด์ออกแบบและโมดิฟายซูเปอร์คาร์ชั้นนำจากอิตาลีเตรียมส่งผลงานใหม่ล่าสุดไปจัดแสดงให้เฉิดฉายในงาน Geneva Motor Show 2019 ด้วยการเปิดตัวรถสปอร์ตคอนเซ็ปต์รุ่นใหม่ล่าสุด DaVinci Concept ที่เพียบพร้อมไปด้วยความงดงาม ความแรง และความล้ำสมัยที่ใครๆ อยากจะเป็นเจ้าของ 

 

 

          DaVinci Concept เป็นรถสปอร์ต 4 ที่นั่ง สไตล์คูเป้ที่มาพร้อมกับเส้นสายที่เฉียบคม สง่างาม และมีความร่วมสมัย ร่วมกับการออกแบบส่วนหน้าที่มอบความสปอร์ตและก้าวร้าวดุจซูเปอร์คาร์, กระจกมองข้างทรงเรียวยาว, ท้ายรถที่มาพร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์, ไฟท้ายทรงกลมสุดล้ำ และสปอยเลอร์ท้ายที่ซ่อนเนียนๆ อยู่ด้านหลังรถ ไฮไลท์สำคัญก็คือประตูทรงปีกนก (Gullwing Doors) ที่เผยให้เห็นบรรยากาศภายในห้องโดยสาร

 

 

          สำหรับภายในได้ถ่ายทอดการออกแบบภายในที่ล้ำสมัย โดยเฉพาะจออินโฟเทนเมนต์แบบสัมผัส พร้อมจอแสดงผลเล็กๆ ฝั่งเบาะผู้โดยสารตอนหน้า, พวงมาลัยสัมผัสพร้อมจอเรือนไมล์ดิจิตอล ที่น่าสนใจยิ่งกว่าก็คือตัววัสดุ Alcantara จะมีไฟส่อง และเซ็นเซอร์แบบสัมผัสสำหรับตั้งค่าระบบต่างๆ ได้ แต่ไม่ได้เผยรายละเอียดออกมามากนัก

 

 

          ด้านขุมพลังนั้นได้รับการออกแบบให้รองรับทั้งระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า กับเครื่องยนต์ V8 ความจุ 4.0 ลิตร พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และอาจจะสามารถรองรับเครื่องยนต์ไฮบริด V8 พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า แต่ทางบริษัทฯ ไม่ได้เผยรายละเอียดมาก เนื่องจาก DaVinci Concept เป็นรถคอนเซ็ปต์ที่ผู้ผลิตรถยนต์รายอื่นสามารถนำไปใช้ได้ (เมื่อได้รับอนุญาต) ซึ่งผู้ผลิตรถยนต์สามารถปรับดีไซน์ให้เหมาะสมได้ ซึ่งคงต้องรอลุ้นกันว่าแนวคิดดีไซน์ของ DaVinci Concept จะอยู่ในรถรุ่นใดกันในอนาคต

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook