เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2562 - 16:36

Audi เปิดตัว The New Audi TT Coupé และ Audi A7 Sportback รุ่น 2.0 ลิตร พร้อมให้จองแล้ววันนี้

          สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนๆ Audi กับ 2 รุ่น ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียม The New Audi TT Coupé 45 TFSI quattro S line ด้วยรูปโฉมการตกแต่งแบบใหม่ล่าสุด ตอกย้ำความสปอร์ต และสร้างความเร้าใจให้กับผู้ขับขี่ ราคาสุดพิเศษ 3.299 ล้านบาท มีให้เลือก 6 สี พร้อมเปิดตัวสีใหม่ล่าสุดอย่าง Turbo blue จัดจ้านทุกองศา และอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบรถยนต์สไตล์สปอร์ตคูเป้ 5 ประตู ที่เหนือระดับกับ  Audi A7 Sportback 45 TFSI quattro เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 245 แรงม้า มีให้เลือก 5 สี พร้อมแนะนำสีใหม่ Typhoon grey ในราคาเพียง 4.399 ล้านบาท เปิดรับจองตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

คุณกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย

 

          คุณกฤษณะกร เศวตนันทน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย ตอกย้ำนโยบาย Customer Centric และ Product Variety ด้วยการเปิดตัว 2 รุ่น ยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียมเอาใจลูกค้าที่มองหาทางเลือกใหม่ที่แตกต่างในตลาดรถหรู เรามั่นใจถึงความโดดเด่นของทั้ง 2 รุ่น และราคาที่นับว่าพิเศษมากในครั้งนี้ เพื่อให้แฟนๆ อาวดี้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น พร้อมสร้างความคึกคักให้กับโชว์รูมในวันนี้ด้วยแคมเปญส่งเสริมการขาย และเซอร์ไพรส์ที่จัดหนักกว่าทุกครั้ง รอต้อนรับลูกค้าที่บูธอาวดี้ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ อีกด้วย

 

 

          The New Audi TT Coupé 45 TFSI quattro S line โฉมใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน ดับเบิลโอเวอร์เฮดแคมชาฟท์ (DOHC) 4 สูบแถวเรียง พร้อมระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบฉีดตรง (direct injection) และเทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 230 แรงม้า ที่ 4,500 – 6,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 370 นิวตันเมตรที่ 1,600 – 4,300 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ S tronic 6 จังหวะ และระบบขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะ quattro เอกลักษณ์ที่โดดเด่น และเลื่องชื่อของ Audi ที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ทั้งในเรื่องการเกาะถนน และการกระจายกำลังการขับขี่แบบแปรผันอิสระ

          The New Audi TT Coupé พร้อมให้คุณได้สัมผัสด้วยความสปอร์ตดุดันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดดเด่นด้วยชุดตกแต่งภายนอกแบบ S line ดีไซน์ใหม่ล่าสุด ชายล่างของกันชนด้านหน้า และสเกิร์ตข้างสีแพลตตินัมเกรย์แบบด้าน ออกแบบใหม่เพื่อเพิ่มความดุดัน โฉบเฉี่ยว กระจังหน้าขนาดใหญ่ได้รับการออกแบบใหม่ด้วยดีไซน์แบบรังผึ้ง (honeycomb) สีไททาเนียมแบล็ค สอดรับกับกันชนด้านหลังดีไซน์ใหม่ ตามหลักอากาศพลศาสตร์ในรูปแบบของการวิ่งผ่านของกระแสลม ชายล่างของกันชนด้านหลัง (diffuser) ตกแต่งด้วยสีแพลตตินัมเกรย์แบบด้าน ตอกย้ำความสปอร์ต เร้าใจ ดุดัน และปราดเปรียวของรถยนต์สปอร์ตคูเป้อย่างแท้จริง  โดยตลอดระยะเวลากว่า 20 ปี ตั้งแต่การเปิดตัวเป็นครั้งแรกในปี 1998  Audi TT Coupé ประสบความสำเร็จและช่วยสร้างความโดดเด่นให้เป็นที่รู้จักในแบรนด์ อาวดี้ ทั่วโลกและในประเทศไทย ด้วยยอดขายอันดับหนึ่งของ อาวดี้ ประเทศไทย ฐานะผู้นำยนตรกรรมสปอร์ตพรีเมียม นับเป็นหนึ่งอัตลักษณ์อันทรงพลัง ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่ง

 

 

          สำหรับอีกหนึ่งทางเลือกของยนตรกรรมที่ให้คุณสัมผัสได้ถึงความคุ้มค่า ที่ผสานกับการออกแบบในลักษณะรถยนต์สปอร์ตคูเป้ 5 ประตู ผ่านเส้นสายที่เฉียบคมจากด้านหน้าจรดด้านหลัง ความโดดเด่นของยนตรกรรมที่คุณสามารถครอบครองได้ง่ายขึ้นกับ Audi A7 Sportback 45 TFSI quattro ใหม่ รถยนต์นำเข้าทั้งคันจากเยอรมนีที่มีราคาเทียบเท่ากับรถยนต์ประกอบภายในประเทศ ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน mild hybrid (MHEV) แบบ 4  สูบ  ขนาด 2.0 ลิตร ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง แบบฉีดตรง (direct injection) เทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 245 แรงม้า ที่ 5,000 – 6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 370 นิวตันเมตร ที่ 1,600 – 4,300 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับเกียร์อัตโนมัติ S tronic 7 จังหวะ  พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro อันทรงพลังและได้รับการกล่าวขานถึงประสิทธิภาพการเกาะถนนที่เหนือความคาดหมาย ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ด้วยระบบเลือกโหมดการขับขี่ (Audi drive select) พร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดแบบจัดเต็มไม่แพ้รุ่นก่อนหน้านี้ อาทิ ไฟหน้าแบบ HD Matrix LED พร้อมเอฟเฟกต์ไฟด้านหน้า-หลัง (light staging) เมื่อทำการล็อกหรือ ปลดล็อกรถ กระจกหน้าต่างแบบไร้ขอบ (frameless) เอกลักษณ์ของรถยนต์สปอร์ตคูเป้ และหลังคาพาโนรามิคที่สามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ด้วยระบบไฟฟ้า  ซึ่งแน่นอนภายในรถยังโดดเด่นด้วยการออกแบบ design language รูปแบบใหม่ของอาวดี้ พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ Virtual cockpit ขนาด 12.3 นิ้ว เสริมสร้างสุนทรียภาพในการขับขี่เสมือนนั่งอยู่ในห้องควบคุมอากาศยาน โดยที่ผู้ขับขี่สามารถเลือกดูข้อมูลการขับขี่ได้ตามที่ต้องการโดยไม่ต้องละสายตาจากมาตรวัด  ระบบ MMI Navigation plus with MMI touch response พร้อมจอแสดงผลแบบสัมผัส ขนาด 10.1 นิ้ว ที่ออกแบบการจัดเรียงไอคอนการใช้งานให้ดูเรียบง่าย ทว่าสะดวกในการควบคุมการสั่งงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ  รวมถึงระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติแยกอิสระ 4 โซน ที่จะให้ผู้ขับขี่และผู้โดยสารทุกที่นั่งเลือกปรับตั้งอุณหภูมิตามที่ตนเองต้องการได้อย่างอิสระ

ราคาจำหน่ายของทั้ง 2 รุ่น ดังนี้

  • The New Audi TT Coupé 45 TFSI quattro S line (นำเข้า) ราคา 3,299,000 บาท
  • A7 Sportback 45 TFSI Quattro (นำเข้า) ราคาแนะนำ 4,399,000 บาท

          เตรียมพบกับโฉมใหม่ของรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นของอาวดี้ ได้ที่ Audi Centre Thailand 02-765-8888, Audi New Petchaburi 02-023-4888, Audi Pattaya 038-197-888 และ Audi Phuket 076-646-666 และในงาน Motor Show 2018 ที่จะจัดขึ้นในปลายเดือนมีนาคมนี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook