เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2562 - 11:57

Toyota มอบ Camry ใหม่ เป็นกำลังใจให้ โปรเม เอรียา

 

          มร.มิจิโนบุ ซึงาตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ให้การสนับสนุนและร่วมเป็นกำลังใจในโอกาสที่ โปรเม เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟอาชีพหญิงไทยคนแรกที่ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ให้กับวงการกอล์ฟของประเทศ พร้อมมอบรถ “คัมรี รุ่นล่าสุด” เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ออลซีซั่น เพลส ถ.วิทยุ

 

 

          บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด มีแนวทางร่วมส่งเสริมและสร้างแรงบันดาลใจ เพื่อก้าวข้ามข้อจำกัด ทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ ภายใต้แนวคิด “Start Your Impossible” และหนึ่งในนั้นคือการสนับสนุนนักกีฬาไทย โดยครั้งนี้จึงได้ร่วมเป็นกำลังใจให้กับ โปรเม เอรียา จุฑานุกาล ในโอกาสที่สามารถสร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ให้กับวงการกอล์ฟของประเทศไทย ด้วยการคว้าอันดับ 1 ของโลก สำหรับนักกอล์ฟอาชีพหญิงรายการแอลพีจีเอ ด้วยการสนับสนุนการเป็นนักกอล์ฟอาชีพหญิงในการแข่งขันเวทีระดับโลกเป็นเวลา 3 ปีต่อเนื่อง พร้อมทั้งได้มอบรถ “คัมรี รุ่น 2.5 HV Premium” โดยโตโยต้าได้เล็งเห็นถึงความพยายาม ความมุ่งมั่น จนสามารถประสบความสำเร็จในระดับโลกได้ตั้งแต่อายุยังน้อย ประกอบกับบุคลิกอันโดดเด่นที่มีความเชื่อมั่น และเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ทำให้มั่นใจได้ว่า คัมรี เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ที่สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนของโปรเมได้เป็นอย่างดี

 

 

          โปรเม เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟอาชีพหญิงคนล่าสุดในประวัติศาสตร์ของประเทศไทย ที่สามารถครองอันดับ 1 ของโลก และสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับวงการกอล์ฟไทย พร้อมทั้งสร้างแรงบันดาลใจ และความภาคภูมิใจให้กับคนไทยด้วยวัยเพียง 23 ปี ในฐานะนักกอล์ฟอาชีพหญิงที่ประสบความสำเร็จในเวทีโลกได้อย่างต่อเนื่อง และล่าสุดสามารถกวาดรางวัลใหญ่ของรายการแอลพีจีเอ ทัวร์ ได้ครบทุกรางวัลในปี 2561

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook