เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2562 - 11:01

Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ ผสานพลังไฮบริดมอบแรงม้าให้สูงอีกขั้น เร้าใจถึง 450 แรงม้า

 

          Mercedes-AMG เผยโฉม Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ สปอร์ตเอสยูวีโฉมใหม่ ที่ยกระดับความล้ำสมัยและสมรรถนะที่เหนือขึ้นไปอีกขั้นด้วยเครื่องยนต์ไฮบริด 6 สูบ พร้อมโช้คถุงลมที่พัฒนาให้รองรับการขับขี่ที่หลากหลาย ควบคู่กับการมอบบุคลิกสไตล์สปอร์ตและทันสมัยยิ่งขึ้น

 

 

          Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ ถ่ายทอดบุคลิกที่หรูหรา ดุดัน และสปอร์ตตามสไตล์ Mercedes-AMG ด้วยกระจังหน้าแบบ Panamericana, กันชนหน้าพร้อมตะแกรงช่งลมแบบหลอก, เสริมแผงดิฟฟิวเซอร์ท้ายที่กันชนท้าย และท่อไอเสีย 4 ท่อ ด้านออพชั่นมาตรฐานได้รับการยกมาจาก GLE-Class โฉมใหม่ทั้งภายนอกและภายใน 

 

 

          สำหรับภายในได้ชูเทคโนโลยีระบบอินโฟเทนเมนต์ Mercedes-Benz MBUX ผ่านจอเรือนไมล์และจออินโฟเทนเมนต์สุดล้ำ ควบคู่กับการตกแต่งภายในสไตล์สปอร์ตจาก AMG อาทิ พวงมาลัย AMG Performance หุ้มหนัง Nappa สีดำเดินตะเข็บด้ายสีแดง, เบาะหนังดีไซน์สปอร์ต, แป้นเหยียบอลูมิเนียม เป็นต้น

 

 

          Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ ใช้เครื่องยนต์ 6 สูบเรียง ให้สมรรถนะสูง 435 แรงม้า แรงบิด 520 นิวตัน-เมตร จับคู่กับเทคโนโลยี Mild-Hybrid ที่เสริมด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า EQ Boost Starter-Alternator ที่จะช่วยมอบแรงม้าเพิ่มอีก 22 แรงม้า แรงบิด 250 นิวตัน-เมตร แถมยังช่วยเสริมกำลังให้ต่อเนื่องในขณะที่ตัวเครื่องยนต์เกิดอาการเทอร์โบแลค เพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันและคายมลพิษลดลง ควบคู่กับเสริมกำลังไฟฟ้า 48 โวลต์สำหรับใช้งานในรถยนต์ได้อีกด้วย

 

 

         เกียร์อัตโนมัติ AMG Speedshift TCT 9 สปีดและ AMG Performance 4Matic+ AWD เป็นระบบส่งกำลังหลักให้ Mercedes-AMG GLE 53 4MATIC+ สามารถพุ่งทะยานด้วยอัตราเร่งจาก 100 กม. / ชม. เพียง 5.3 วินาที ความเร็วสูงสุดถูกจำกัดไว้ที่ 250 กม. / ชม. และสามารถกระจายแรงบิดให้กับล้อทั้ง 4 ได้อย่างเหมาะสมตามสภาวะและท้องถนนที่ขับขี่

 

 

          ด้านช่วงล่างมาพร้อมกับโช้คถุงลมที่สามารถปรับความแข็งได้ตามโหมดขับขี่ทั้ง 3 โหมด ได้แก่ Comfort, Sport และ Sport+ ร่วมกับสามารถปรับให้ยกสูง-ต่ำได้ตามความเหมาะสม โดยสามารถยกสูงจากพื้นเพิ่มได้อีก 55 มม. นอกจากนี้ยังมีโหมดแยกสำหรับขับขี่แบบ Off-Road ทั้งโหมด Trail และ Sand ส่วนราคาจะได้รับการเปิดเผยในเร็วๆ นี้

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook