เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2562 - 17:18

Lexus IS 300 F Sport Black Line เสริมมาดเท่ด้วยชุดแต่งพิเศษ สปอร์ตและสง่างาม เพียง 900 คันเท่านั้น

 

          Lexus สหรัฐอเมริกา เผยโฉม Lexus IS 300 F Sport Black Line เสริมบุคลิกให้สปอร์ต สง่างามให้กับรุ่น IS 300 F Sport ดูดีทุกมุมมอง ครอบคลุมทั้งรุ่นเครื่องยนต์ 4 สูบ กับ V6 ขับเคลื่อนล้อหลังและขับสี่ล้อ AWD 

 

 

          Lexus IS 300 F Sport Black Line มาพร้อมกับการตกแต่งด้วยชิ้นส่วนดีไซน์พิเศษ, ฝาครอบกระจกมองข้างสีดำ, ล้อ Split Spoke ที่เคลือบด้วย "black vapor chrome" สีตัวถังในรุ่นพิเศษจะมีให้เลือกทั้งสีขาว Ultra White, สีเงิน Atomic Silver และสีดำ Obsidian

 

 

          ส่วนภายในมาพร้อมกับเบาะหนังสีดำ Nuluxe ตกแต่งโทนสีแดงตกแต่งภายในสีดำพร้อมเดินตะเข็บด้ายสีแดง, พวงมาลัยไม้สีดำ เป็นต้น สำหรับออพชั่นมาตรฐานใน Lexus IS 300 F Sport Black Line จะได้รับไฟหน้า LED แบบ Triple Beam LED และระบบนำทาง Navigation เป็นต้น

 

 

          Lexus IS 300 F Sport Black Line มีขุมพลังให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะ 244 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด กับรุ่นเครื่องยนต์ V6 ความจุ 3.5 ลิตร โดยที่ระบบส่งกำลังจะมีเฉพาะเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เท่านั้น

 

 

          Lexus IS 300 F Sport Black Line ยังไม่มีการประกาศรายละเอียดราคา ซึ่งคาดว่ารุ่นพิเศษนี้ จะมีราคาสูงกว่า IS 300 F Sport เวอร์ชั่นปกติ แต่ได้เริ่มเดินสายการผลิตเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา และเตรียมวางจำหน่ายในราวๆ เดือนมีนาคมนี้

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook