เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2562 - 12:55

Mercedes-Benz เผยลิสต์รถใหม่ ต้อนรับงาน Geneva Motor Show 2019 แง้ม CLA Shooting Brake, GLC มาแน่ !

 

          ในงาน Geneva Motor Show 2019 ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 5 - 17 มีนาคมนี้ ทาง Mercedes-Benz ได้เผยภาพดีไซน์ของบูธให้แฟนๆ ได้ชมรายละเอียดโดยรวม ควบคู่กับการเผยลิสต์เปิดตัวรถใหม่หลายรุ่น โดยเฉพาะ All-New CLA Shooting Brake และ GLC-Class โฉมไมเนอร์เชนจ์จะเปิดตัวภายในงานนี้แน่นอน

 

All-New Mercedes-Benz CLA Shooting Brake

 

          เริ่มจาก Mercedes-Benz CLA Shooting Brake 2019 เป็นรถแวกอนที่พัฒนาบนพื้นฐานจาก CLA-Class โฉมใหม่ล่าสุด โดยเน้นที่พื้นที่ห้องสัมภาระท้ายที่กว้างขึ้น แน่นอนว่าตัวรถจะมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แถมยังได้รับการออกแบบให้ยกสูงจากพื้นอีกด้วย ด้านออพชั่นต่างๆ ก็ถ่ายทอดจาก CLA-Class โฉมใหม่แบบจัดเต็ม

 

Mercedes-Benz GLC-Class โฉมไมเนอร์เชนจ์

 

          ทางด้าน GLC-Class โฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่มาพร้อมกับการปรับบุคลิกใหม่ ร่วมกับบรรจุเรือนไมล์พร้อมจออินโฟเทนเมนต์ (ยังเป็นแบบแยกส่วนจากกันอยู่) พร้อมระบบ MBUX, ฟังก์ชั่นควบคุมระบบภายในรถด้วยการขยับท่าทาง, เพิ่มระบบช่วยเหลือการขับขี่, อัพเกรดระบบขับเคลื่อนใหม่ เป็นต้น

 

Mercedes-Benz V-Class โฉมไมเนอร์เชนจ์

 

          นอกจาก 2 รถใหม่ ที่จะเปิดตัวในงานแล้ว ทางบริษัทฯ เตรียมเผยโฉม Concept EQV รถยนต์ไฟฟ้าที่มอบความอเนกประสงค์และความสะดวกสบายสูงสุด ซึ่งคาดการณ์ว่าอาจจะเป็นการเผยโฉมรถ SUV ระดับพรีเมี่ยมที่จะใช้ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าตามที่มีข้อมูลก่อนหน้า หรือไม่ก็เป็นรถตู้ไฟฟ้าที่ใช้พื้นฐานจาก V-Class แน่นอนว่า V-Class โฉมไมเนอร์เชนจ์ ก็จะได้รับการเผยโฉมเต็มๆ ในงานนี้ด้วย

 

Mercedes-Benz SLC 300 Final Edition

 

          สำหรับรถรุ่นอื่นๆ ที่จัดแสดงในงาน ได้แก่ SL 500 Grand Edition, SLC 300 Final Edition, S 65 Final Edition รุ่นปิดฉากเครื่องยนต์ V12 6.0 ลิตร รวมไปถึง Mercedes Formula E และ Smart Forease+ concept เป็นต้น

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook