เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2562 - 16:45

Mitsubishi Triton 2019 โฉมล่าสุด ออกจากศูนย์ก็โดนจับแต่งเลย ฝืมือคนไทยสไตล์ยีราฟซิ่ง

 

          Mitsubishi Triton โฉมล่าสุดรุ่นปี 2019 ออกจากศูนย์มาก็โดนจับแต่งเลย งานนี้เป็นฝืมือคนไทยทำเอง มาในแนวยีราฟซิ่งยอดฮิต เห็นสีขาวสลับดำแบบนี้ มีดีตรงคาร์บอนไฟเบอร์แท้ๆเชียวนะครับ มาชมรายละเอียดของแต่งกันว่าเปลี่ยนอะไรบ้าง

 

 

          Mitsubishi Triton ไมเนอร์เชนจ์รุ่นปี 2019 นี้ ได้เพิ่มฝากระโปรงหน้าแบบคาร์บอนไฟเบอร์ โชว์ลายตารางสวยๆ พร้อมด้วยประตูทั้ง 4 บานเป็นแบบคาร์บอนฯเช่นกัน ตัดกับตัวถังสีขาวเดิมๆ ในสไตล์แพนด้า แต่ยังคงความสูงแบบรถกระบะเดิมๆ ซึ่งเรียกว่าเป็นแนวยีราฟซิ่ง

 

 

          การแต่ง Mitsubishi Triton ร่นปรับโฉม ยังได้เปลี่ยนล้อแม็กซ์เดิมเป็นของ Volk TE37 สีทอง ตามสเต็ปที่ต้องมีของแนวนี้ นับว่าเป็นงานแต่งที่สดใหม่มากๆ เพราะยังไม่ทันออกจากโชว์รูมก็ถูกจับแต่งทันที เป็นความต้องการของลูกค้าที่จองรถเอาไว้ โดยการรับประกันเครื่องยนต์ยังคงอยู่เหมือนเดิม

 

 

          Mitsubishi Triton รุ่นปรับโฉมใหม่ มีสเปคตัวถัง 4 ประตู มากับเครื่องยนต์ 2.5 ลิตรเทอร์โบดีเซล 181 แรงม้า ที่แรงจัดสมตัวอยู่แล้ว พอยิ่งเพิ่มชุดแต่งให้กับโฉมหน้าใหม่นี้ ทำให้คอมเม้นท์ในโลกโซเชียลชื่นชอบกันใหญ่ เพราะมีความโหดดุดันเข้ากับหน้าตาขึ้นมาก นับว่าเป็นมิตซูบิชิรุ่นแรกที่โดนใจสายดีเซลอย่างแพร่หลายจริงๆ

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook