เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2562 - 16:03

Mitsubishi All-New Mirage มีลุ้นเปิดตัวในไทยปลายปี 2019 นี้

 

          เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโมเดลที่ปล่อยให้ทำตลาดมาเป็นระยะเวลานานพอสมควร สำหรับรถยนต์ Eco Car ทรง Hatchback 5 ประตู จากค่าย Mitsubishi อย่าง Mitsubishi Mirage ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมือปี 2012 (หรือประมาณ 7 ปีที่แล้ว) ซึ่งก็สมควรแก่เวลาที่จะได้รับการปรับโฉมใหม่ในฐานะ All-New กันสักที

          และในปี 2019 นี้ ทาง บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ได้ประกาศอย่างชัดแจ้งถึงแนวทางการดำเนินธุรกิจ ที่จะต่อยอดความสำเร็จของปีที่ผ่านมา ด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่อีก 7 รุ่น โดยแบ่งเป็น New Model 5 รุ่น, Model Year 1 รุ่น และรุ่นตกแต่งพิเศษ Special Edition อีก 1 รุ่น ซึ่งก็มีความเป็นไปได้สูงที่คนไทยจะได้สัมผัสกับ Mitsubishi All-New Mirage ในปีนี้ โดยคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงงาน Motor Expo 2019 ที่จะจัดขึ้นในช่วงเดือน พฤศจิกายน-ธันวาคม 2019 ซึ่งเป็นเวทีเดียวกันกับที่เคยเปิดตัวเจ้า Eco Car ผู้นี้เมื่อ 7 ปีก่อน

 

 

          อย่างไรก็ตาม ด้านรายละเอียด และข้อมูลทั้งหมดของตัวรถยังไม่ถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการ ซึ่งคงต้องรอติดตามไปอีกสักระยะหนึ่ง แต่คาดว่า Mitsubishi All-New Mirage จะมาพร้อมกับดีไซน์ และรูปลักษณ์หน้าตาภายใต้แนวทางการออกแบบ Dynamic Shield เช่นเดียวกับรุ่นอื่นๆ ในค่าย ส่วนทางด้านเครื่องยนต์อาจได้รับการพัฒนาใหม่ หรืออาจจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.0 ลิตร Turbo เช่นเดียวกับ Nissan Micra (หรือ Nissan March) ที่เปิดตัวแล้วที่ยุโรปก็เป็นได้ ซึ่งหากมีความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงาน BoxzaRacing จะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบโดยทั่วกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook