เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2562 - 11:05

Honda เผยภาพภายในของ Urban EV Prototype สะท้อนความล้ำผ่านเส้นสายที่เรียบง่าย

 

          หลังจากทาง Honda ได้เผยภาพทีเซอร์ของว่าที่ Honda Urban EV Prototype รถยนต์ไฟฟ้าขนาดกะทัดรัดโฉมจำหน่ายจริงที่จะได้รับการเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show 2019 ที่จะมีขึ้นในเดือนมีนาคมนี้ ล่าสุดได้มีการอัพเดทภาพทีเซอร์ชุดใหม่ โชว์รายละเอียดแผงคอนโซลกลางสุดล้ำ

 

 

          โดยแผงคอนโซลดังกล่าวได้รับการออกแบบโดยนำแรงบันดาลใจจาก Honda Urban EV Concept ซึ่งได้สะท้อนผ่านเรือนไมล์ดิจิตอลทรงยาวซึ่งจะทำงานร่วมกับระบบอินโฟเทนเมนต์ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบปัจจุบัน พร้อมกับการตกแต่งด้วยวัสดุลายไม้ มอบความเรียบง่าย และแสดงถึงความล้ำสมัย

 

 

          จากภาพได้เผยรายละเอียดฟังก์ชั่นของเรือนไมล์ทรงยาว ที่แสดงข้อมูลการชาร์จแบตเตอรี่, ระบบอินโฟเทนเมนต์ที่รองรับการเชื่อมต่อและการแสดงผลทั้งสมาร์ทโฟน, บลูทูธ, USB, HDMI, วิทยุ เป็นต้น รวมไปถึงระบบอำนวยความสะดวก แผนที่ และฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่แสดงผลบนจอดิจิตอลทรงยาวนี้ โดยคาดการณ์กันว่าจะมาพร้อมกับระบบสัมผัสที่ใช้งานร่วมกันได้ทั้งคนขับ และผู้โดยสารนั่งหน้า แต่ระบบปรับอากาศ ช่องชาร์จไฟ พอร์ต USB จะแยกจากกันที่ด้านล่างใต้ช่องแอร์ทรงยาว

 

 

          แถมในภาพดังกล่าวได้เผยให้เห็นจอสี่เหลี่ยมด้านข้างซึ่งเป็นไปได้ว่าจะใช้ร่วมกับกล้องมองข้าง สอดคล้องกับภาพ Spyshot ที่เผยว่าตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นนี้จะรองรับกล้องมองข้างแทนกระจกมองข้าง ตัวพวงมาลัยก็มีปุ่มฟังก์ชั่นหลายรายการ สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ติดตามเพิ่มเติมในเร็วๆ นี้

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Honda นับถอยหลังเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า ปล่อยภาพทีเซอร์ชมหน้าตาหล่อๆ ก่อนเจอตัวจริงที่เจนีวา 2019 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook