เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 กุมภาพันธ์ 2562 - 17:04

Mitsubishi ASX 2019 ปรับโฉมให้ดูเหมือน All-New ยกระดับความดุดันและความทันสมัยยิ่งขึ้น

 

          Mitsubishi เผยโฉม New Mitsubishi ASX 2019 คอมแพ็คครอสโอเวอร์โฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่ได้รับการปรับใหม่อิงรูปแบบการดีไซน์สมัยใหม่ โดยเฉพาะการออกแบบส่วนหน้าที่ได้นำแนวคิด Dynamic Shield มาประยุกต์ ควบคู่กับการอัพเกรดอุปกรณ์และเทคโนโลยีใหม่ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น

 

 

          Mitsubishi ASX 2019 ได้รับการปรับดีไซน์กระจังหน้าใหม่ ร่วมกับปรับดีไซน์ไฟหน้า LED ที่มีความคล้ายคลึงกับ Eclipse Cross และไฟตัดหมอกขนาดใหญ่, ปรับดีไซน์ไฟท้าย LED ใหม่, กันชนพร้อมแผงกันกระแทกด้านหน้าและด้านหลัง รวมไปถึงปรับรายละเอียดภายนอกเล็กๆ น้อยๆ ประกอบกับจะมีสีตัวถัง 3 สีใหม่ให้เลือกทั้งสีแดง Red Diamond, สีส้ม Sunshine Orange และสีน้ำตาล Oak Brown 

 

 

          ส่วนภายในมาพร้อมกับระบบอินโฟเทนเมนต์ Smartphone-link Display Audio (SDA) ที่ปรับปรุงใหม่ควบคุมผ่านหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 8 นิ้ว, ระบบนำทาง TomTom ในรุ่นบนๆ, แอปพลิเคชั่นตรวจสอบปริมาณน้ำมันและตรวจสอบข้อมูล พร้อมแสดงตำแหน่งปั๊มน้ำมันที่ใกล้ที่สุด

 

 

          ด้านขุมพลังของ Mitsubishi ASX 2019 ในสเปคยุโรป จะใช้เครื่องยนต์เบนซินสี่สูบความจุ 2.0 ลิตร MIVEC  โดยระบบส่งกำลังมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดาห้าสปีดหรือเกียร์อัตโนมัติ INVECS 3-III CVT พร้อมโหมดสปอร์ต 6 สปีด ระบบขับเคลื่อนมีให้เลือกทั้งขับสองล้อและขับ AWD และอาจจะมีการตัดรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล 2.2 ลิตรรุ่นเก่าออกไป ทั้งนี้ Mitsubishi ASX 2019 โฉมไมเนอร์เชนจ์ จะได้รับการเปิดตัวครั้งแรกพร้อมข้อมูลเต็มๆ อย่างเป็นทางการในงาน Geneva Motor Show 2019 ในเดือนมีนาคมนี้

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com และ autocar.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook