เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2562 - 12:12

Lexus UX โชว์ยางดีไซน์พิเศษ โดยได้แรงบันดาลใจจาก Nike Air Force 1 ตอบโจทย์วัยรุ่นยิ่งขึ้น

 

          Lexus ร่วมกับนักดีไซน์เนอร์ชื่อดัง John Elliott เผยโฉม Lexus UX ที่มาพร้อมกับยางล้อรถที่ได้แรงบันดาลใจจาก Nike Air Force 1 ตอบโจทย์รสนิยมวัยรุ่นที่ต้องการความไม่เหมือนใคร ลงตัวไปกับลวดลายรองเท้าที่ชื่นชอบและให้สัมผัสการขับขี่ที่แปลกใหม่ แม้ว่าจะเป็นแค่ยางคอนเซ็ปต์เท่านั้น

 

 

          โดย Lexus UX เป็นรถครอสโอเวอร์ที่ได้รับการออกแบบให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ที่ครบครันทั้งความทันสมัย ความคล่องตัว และสมรรถนะที่สูงกำลังดี ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เผยว่าต้องการให้ Lexus UX มีบุคลิกที่โดดเด่น โดยเฉพาะหากได้สวมรองเท้ายอดฮิตของเหล่าวัยรุ่น โดยได้นำลวดลายพื้นรองเท้ามาออกแบบเป็นลวดลายยางล้อรถ พร้อมกับพยายามสร้างรูปแบบ Classic Silhouette ควบคู่กับการสะท้อนให้เห็นถึงจิตวิญญาณของการออกแบบที่สะอาด มีจุดมุ่งหมาย และทันสมัย

 

 

          ตัวดอกยางนั้นก็ได้รับการออกแบบลวดลายที่ดูเหมือนหนังเย็บกัน เล่นไล่ระดับร่องอย่างสวยงาม และยังได้ออกแบบให้ลงตัวกับลวดลายของล้ออัลลอยสีทูโทนและกระดุมล้อสีขาว ซึ่งทางบริษัทฯ ได้เผยว่ายางล้อรถนี้ได้รับการออกแบบเพื่อ "นักสำรวจเมืองที่ทันสมัย" ซึ่ง Lexus UX และยางล้อรถลายพิเศษนี้จะได้รับการจัดแสดงในงานอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งหากผลิตจริงอาจจะกลายเป็นสีดำแทนก็เป็นได้

 

 

          โดย John Elliott เป็นศิลปินชื่อดังของโลกที่อยู่เบื้องหลังการออกแบบเครื่องแต่งกายหลากหลายแบรนด์ หนึ่งในนั้นก็คือรองเท้า Nike Air Force 1 (AF1), รองเท้า Suicoke Motor sandal และอื่นๆ อีกมากมาย โดยเขาได้เผยถึงโปรเจคนี้ว่า "รู้สึกสนุกที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ที่อยู่นอกวงการแฟชั่น เพราะมันช่วยให้เราพัฒนาและผลักดันขอบเขตของตัวเองไปได้อีกก้าว"

 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Lexus UX 2018 อัดแน่นความทันสมัยภายใต้บุคลิกกะทัดรัด พร้อมเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสุดล้ำ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook