เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2562 - 12:54

Nissan Qashqai N-Motion เพิ่มความเท่ห์ด้วยล้อ 19 นิ้ว เป็นสเปคพวงมาลัยขวา ที่คนไทยไม่ได้ใช้

          Nissan Qashqai N-Motion เป็นรุ่นพิเศษเพิ่มของแต่งสปอร์ตและไฮเทค ในราคาคุ้มค่าขึ้น เป็นสเปคพวงมาลัยขวา ที่ขายในอังกฤษเท่านั้น คนไทยไม่ได้ใช้ ลองมาดูออพชั่นกันว่าน่าใช้ขนาดไหน แล้วเรียกร้องให้เข้ามาขายกันเยอะๆ เผื่อผู้บริหารนิสสันไทยใจอ่อนนะครับ

          Nissan Qashqai เป็นรถครอสโอเวอร์ขนาดเล็ก จัดอยู่ในระดับเดียวกับ Nissan Juke ในบ้านเรา เพียงแต่มีหน้าตาไม่แปลกประหลาดเหมือนจู๊ค มีขายในอังกฤษที่เพิ่งไมเนอร์เชนจ์ไปได้ปีกว่าๆ คราวนี้ก็ได้ออกรุ่นพิเศษ นำเกรดสเปคกลาง N-Connecta มาตกแต่งเพิ่ม แล้วพะชื่อต่อท้ายว่า N-Motion ภายนอกมีการเพิ่มระบบไฟหน้าปรับแสงสูง-ต่ำอัตโนมัติ เพิ่มแผ่นกันกันกระแทกชายกันชนล่างทั้งหน้า-หลัง เพิ่มกรอบสีเงินให้กรอบกระจกมองข้างและราวหลังคา เพิ่มซันรูฟ และล้อ 19 นิ้วลาย Ibiscus 5 ก้านคู่สีเงิน

 

 

          ภายในยังเพิ่มการตกแต่งด้วยหนังสีส้มแสด เพิ่มเข้ามาในบางส่วนของเบาะนั่ง และนวมรองขา รวมถึงแผงประตูให้เป็นเฉดเดียวกัน ส่วนขุมพลังยังคงแรงด้วยเทอร์โบจากตระกูลเบนซ์ ระดับเดียวกับ A-class กับเครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร เทอร์โบให้กำลัง 160 แรงม้า หรือบล็อคดีเซล 1.5 ลิตร dCi มีกำลัง 115 แรงม้า พร้อมเกียร์ดูอัลคลัทช์ 7 สปีด Nissan Qashqai N-Motion มีขายแล้วในอังกฤษเท่านั้น ด้วยราคาประมาณ 1 ล้านบาทนิดๆ (ไม่รวมภาษี)

 

 

CR : carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook