เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 กุมภาพันธ์ 2562 - 15:03

Toyota GR Supra TRD Performance Line Concept ชุดแต่งเค้นสมรรถนะที่ออกแบบมาอย่างลงตัว

 

          Toyota และ Toyota Racing Development (TRD) ได้เผยโฉม Toyota GR Supra Performance Line ชิ้นส่วนต้นแบบที่นำไปปรับแต่งให้กับ Toyota Supra (A90) ที่ยกระดับทั้งสไตล์และสมรรถนะด้วยชิ้นส่วนที่เพิ่มประสิทธิภาพการรีดอากาศที่สูงอีกขั้นและบุคลิกที่ดุดัน สวยงามอย่างลงตัว ซึ่งได้รับการเผยโฉมในงาน Osaka Auto Messe 2019 อย่างเป็นทางการ

 

 

          โดยภายนอกได้รับการตกแต่งชิ้นส่วนภายนอกด้วยชุดแอโร่พาร์ทรอบคัน ซึ่งชิ้นส่วนแอโร่พาร์ทดังกล่าวได้รับการออกแบบให้เข้ากับเส้นสายตัวรถอย่างลงตัว เพื่อการรีดอากาศที่สมบูรณ์แบบ ตั้งแต่ลิ้นสปอยเลอร์หน้าพร้อมครีบรีดอากาศ สเกิร์ตข้าง จนถึงแผงดิฟฟิวเซอร์และสปอยเลอร์ตูดเป็ด และชิ้นส่วนดังกล่าวได้รับการผลิตด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ซึ่งช่วยให้ตัวรถไม่หนักมาก ส่วนล้ออลูมิเนียมได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ โดยมีขนาดเพียง 19 นิ้ว น้ำหนักเบา พร้อมหุ้มยาง Michelin

 

 

          ส่วนขุมพลังนั้นทางบริษัทฯระบุว่าจะยังคงใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 2.0 ลิตร ที่ให้สมรรถนะตั้งแต่ 194 และ 258 แรงม้า โดยไม่ได้ปรับแต่งใดๆ และมีเครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ เทอร์โบจาก BMW ที่ให้สมรรถนะสูงสุด 340 แรงม้า เช่นเคย ซึ่งคงต้องจับตาดูกันว่าทางบริษัทฯ จะพัฒนาเป็นชิ้นส่วนสำหรับจำหน่ายจริงหรือไม่ 

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook