เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 4 กุมภาพันธ์ 2562 - 17:50

Honda City เจนเนอเรชั่นใหม่ อาจจะเปิดตัวในปลายปี 2019 มาพร้อมขุมพลังไฮบริดและไฟฟ้าเต็มรูปแบบ

 

           หลังจากที่ Honda City เจนเนอเรชั่นที่ 7 ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี 2014 ล่าสุดได้มีความเคลื่อนไหวครั้งใหม่ที่น่าจับตามองก็คือ Honda City เจนเนอเรชั่นที่ 8 อาจจะได้รับการทำตลาดอย่างเป็นทางการในปี 2020 เป็นต้นไป ที่จะมาพร้อมกับความล้ำสมัยทั้งบุคลิก ความสะดวกสบาย ความปลอดภัย และสมรรถนะใหม่ 

           แม้จะไม่ได้เผยข้อมูลอะไรมาก แต่เป็นไปได้ว่าทาง Honda จะพัฒนา Honda City เจนเนอเรชั่นใหม่แพลตฟอร์มใหม่ที่ต่อยอดจากรุ่นปัจจุบัน ร่วมกับการปรับดีไซน์ใหม่โดยอาจจำนำแรงบันดาลใจในการดีไซน์จาก Accord และ Insight พร้อมอัพเกรดเทคโนโลยีทำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้ทันสมัยยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับการอัพเกรดเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลใหม่ให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นตั้งแต่สมรรถนะ อัตราบริโภคน้ำมันที่ประหยัดขึ้น และคายไอเสียที่ต่ำลง  

 

 

           แต่ที่น่าสนใจยิ่งกว่าก็คือ ทางบริษัทฯ อาจจะนำเสนอ Honda City เครื่องยนต์ไฮบริด และไฟฟ้าที่ได้รับการพัฒนาเป็นพิเศษ โดยขุมพลังไฮบริดนั้นจะได้รับการพัฒนาและผลิตสำหรับจำหน่ายในประเทศอินเดีย อันเป็นส่วนหนึ่งของแผนการการทำตลาดเทคโนโลยีไฮบริดในประเทศอินเดียอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้ผ่านมาตรฐานไอเสียใหม่ล่าสุดในปีหน้า และเทคโนโลยีไฮบริดดังกล่าวจะมีราคาที่ถูก หลังจากที่ได้วางจำหน่ายชุดเครื่องยนต์ไฮบริดสำหรับรถซับคอมแพ็คคาร์อย่าง Honda Grace ในประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว

           Mr. Gaku Nakanishi ประธานและหัวหน้าผู้บริหารของ Honda Cars India Ltd. เปิดเผยว่า "ทางฮอนด้า มีแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์ไฮบริดในอินเดียภายในสามปี ซึ่งต้องใช้เวลาพอสมควรในการทำให้รถยนต์ไฟฟ้ามีราคาไม่แพง และจนกว่าจะถึงเวลานั้นเพื่อช่วยเหลือสังคมที่ไร้มลภาวะ ฉันคิดว่าไฮบริดจะเป็นสะพานเชื่อมโยงไปยังรถยนต์ไฟฟ้าในอนาคต" สำหรับความเคลื่อนไหวของ Honda City เจนเนอเรชั่นที่ 8 สเปคไทยนั้น ติดตามชมอย่างใกล้ชิด

 

 

Cr. ข้อมูลจาก rushlane.com และ livemint.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook