เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 กุมภาพันธ์ 2562 - 12:51

Hyundai ตั้งเป้าพัฒนารถใหม่ตระกูล N เพิ่ม ทั้ง i20 N 250 แรงม้า กับ Tucson N 340 แรงม้า

Hyundai Tucson

 

          Hyundai เดินหน้าพัฒนารถแรงในตระกูล N เพิ่มอีกหลายรุ่น โดยในเวลานี้มีข่าวลือว่าทั้ง i20 และ Tucson จะให้สมรรถนะที่แรงขึ้น โดยจะให้สมรรถนะ 250 - 340 แรงม้าขึ้นไป และอาจจะเข้าสู่การผลิตอย่างเป็นทางการภายใน 2 ปีข้างหน้า 

          Mr. Albert Biermann ผู้บริหาร Hyundai เปิดเผยว่ารถยนต์ทั้ง 2 รุ่น กำลังเข้าสู่การผลิต ซึ่งคาดว่าจะได้รับการจำหน่ายในอีกสองปี โดย Hyundai Tucson N ที่อาจจะให้สมรรถนะมากกว่า 340 แรงม้า พร้อมอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 6 วินาที เพื่อต่อกรกับ Cupra Ateca และ Volkswagen T-Roc R. นอกจากนี้ยังได้รับการเซ็ตช่วงล่าง, โหลดให้เตี้ยลง, หุ้มยางสมรรถนะสูง และการตกแต่งที่สปอร์ตดุดัน

 

Hyundai i20

 

         นอกจากนี้ยังคาดการณ์ว่าอาจจะมีการเปิดตัวแฮทช์แบ็ครุ่นเล็กขับเคลื่อนล้อหน้าสมรรถนะสูง อย่าง Hyundai i20 N เนื่องจากทาง N division ให้ความสนใจรถยนต์ซับคอมแพ็คของคู่แข่งอย่าง Volkswagen Polo GTI, Renault Clio RS และ Ford Fiesta ST โดยคาดว่าจะมาพร้อมกับอัพเกรดเครื่องยนต์และระบบอิเล็คทรอนิกส์ ร่วมกับเซ็ตช่วงล่างไปจนถึงแอโร่พาร์ทเพื่อรองรับสมรรถนะที่อาจจะแรงมากถึง 250 แรงม้า และคาดว่าจะเปิดตัวในราวๆ ปีหน้าเป็นต้นไป 

 

Cr. ข้อมูลจาก autoexpress.co.uk

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook