เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 มกราคม 2562 - 11:56

Audi วางแพลนเปิดตัวรถใหม่ในปี 2019 จับตาการมาของ A6 Allroad, A3, Q4 ตระกูล RS และ EV อีกตรึม

 

          Audi เผยข้อมูลที่น่าจับตามองในปี 2019 จากงานประชุมบริษัทฯ ที่ประเทศสเปน นั่นคือข้อมูลการเปิดตัวรถใหม่ทั้ง 4 ไตรมาส โดยในปีนี้จะเน้นทุ่มเปิดตัวกลุ่มรถไฮบริดและไฟฟ้าในไลน์ e-Tron ที่จัดเต็มครบทุกเซ็กเมนต์มากขึ้น รวมไปถึงรถยนต์ตระกูล RS และรถยนต์ใหม่ๆ อีกหลายรุ่น 

          ในไตรมาสแรก จะเริ่มวางจำหน่าย e-Tron, SQ2, R8 และ TT ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่อย่างเป็นทางการ ส่วนในไตรมาสที่ 2 จะพบกับ A6 Allroad ที่ได้รับการอัพเกรดเป็นรถครอสโอเวอร์จาก A6 Avant โดยจะเน้นที่การปรับความสูงใต้ท้องรถ ปรับแต่งบุคลิกเฉพาะตัว และการอัพเกรดเพื่อให้เป็นรถที่วิ่งได้ในเส้นทางที่หลากหลาย รวมไปถึงอาจจะใช้เครื่องยนต์จาก A6 Avant ทั้งเครื่องยนต์เบนซิน V6 ความจุ 3.0 ลิตร เทอร์โบ TFSI กับเครื่องยนต์ดีเซล V6 ความจุ 3.0 ลิตร TDI ร่วมด้วย ร่วมกับการเปิดตัว TT RS ที่ได้รับการอัพเกรดบุคลิกและสมรรถนะใหม่ให้เหนือกว่ารุ่นมาตรฐาน 

          ในช่วงไตรมาส 3 จะมีทั้งการเปิดตัว Q5 e-Tron และ A7 e-Tron ร่วมกับเปิดตัว Q4, RS7 และ A4 กับ Q7 โฉมไมเนอร์เชนจ์ ปิดท้ายด้วยไตรมาสที่ 4 จะมีการเปิดตัว A3, RS 6 Avant และ RS Q3 รวมไปถึงรถยนต์ไฟฟ้า A8L e-Tron กับ e-Tron Sportback เรียกได้ว่าช่วงปลายปีทุ่มเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า และรถสมรรถนะสูงแบบจัดหนักเลยทีเดียว

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook