เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 25 มกราคม 2562 - 12:36

Nissan เตรียมเปิดตัว X-Trail 2019 อย่างเป็นทางการ 4 กุมภาพันธ์นี้

 

          Nissan X-Trail ถือเป็นยนตรกรรม SUV รุ่นแรกในประเทศไทย ที่มาพร้อมกับระบบเครื่องยนต์ Hybrid ซึ่งในช่วงเวลานั้นถือเป็นอะไรที่ฮือฮา และปฏิวัติวงการยานยนต์ไทยอย่างแท้จริง และในปี 2019 นี้ Nissan ประเทศไทย เตรียมต่อยอดความสำเร็จอีกครั้ง ด้วยการเปิดตัว Nissan X-Trail รุ่นปรับโฉมใหม่ 2019 ที่จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีอันล้ำสมัย Nissan Intelligent Mobility และดีไซน์ใหม่ทั้งภายนอก และภายใน เพื่อตอบโจทย์การเดินทางของไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยมีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 กุมภาพันธ์นี้

 

 

          สำหรับการอัพเกรดใหม่ของ Nissan X-Trail 2019 นั้น มาพร้อมกับบุคลิคใหม่ที่ให้ความหรูหรา และล้ำสมัยมากยิ่งขึ้น เริ่มจาก ไฟหน้าใหม่แบบโปรเจคเตอร์ พร้อมไฟ Daytime Running Light แบบ LED ทรงบูมเมอแรง รับกับกระจังหน้าใหม่แบบ V-Motion ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของยนตรกรรมจาก Nissan ยุคใหม่ กันชนหน้าใหม่พร้อมไฟตัดหมอก LED สี่เหลี่ยมแนวนอน (รุ่นปัจจุบันเป็นทรงกลม), หลังคาซันรูฟ, ไฟท้าย LED ดีไซน์ใหม่ทรงบูมเมอแรงเช่นเดียวกับด้านหน้า, ประตูท้ายมาพร้อมระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ ปิดท้ายด้วยด้วยล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่แบบทูโทน

 

 

          ส่วนภายในก็ได้มีการปรับบุคลิคใหม่ที่ให้ความหรูหราสอดคล้องกับบุคลิคภายนอก และเสริมลุคสปอร์ตเร้าใจเพิ่มเข้าไป เริ่มจากห้องโดยสารโทนสีดำแบบพรีเมียม, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นทรง D Shape, เบาะนั่งแบบหนังสีดำ, ระบบอินโฟเทนเมนท์พร้อมหน้าจอสัมผัส เบาะที่นั่งด้านหลังสามารถพับเก็บเรียบได้ ซึ่งตามรายงานระบุว่าเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระมากขึ้นกว่าเดิม ฯลฯ

 

 

          ทั้งนี้ในส่วนของขุมพลัง คาดว่า Nissan X-Trail 2019 จะมาพร้อมขุมพลังที่มีให้เลือกใช้งานทั้งหมด 3 ขนาด เริ่มจากเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร สมรรถนะ 144 แรงม้า แรงบิด 200 นิวตัน-เมตร, ตามมาด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร สมรรถนะ 171 แรงม้า แรงบิด 226 นิวตัน-เมตร และปิดท้ายด้วยเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร พ่วงระบบมอเตอร์ไฟฟ้า Hybrid ที่ให้สมรรถนะสูงสุด 179 แรงม้า แรงบิด 360 นิวตัน-เมตร ส่วนระบบเกียร์เป็นแบบอัตโนมัติ X-Tronic CVT โดยจะมีให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ AWD เช่นเดิม

 

 

          แน่นอนว่าไฮไลท์เด็ดของ Nissan X-Trail 2019 นั้น จะอยู่ที่เทคโนโลยี Nissan Intelligent Mobility เฉกเช่นยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ ของ Nissan ที่ได้นำเสนอเทคโนโลยีนี้อย่างต่อเนื่อง อาทิ กระจกมองหลังอัจฉริยะ Intelligent Rear View Mirror (IRVM), กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง Intelligent Around View Monitor (iAVM) ที่มาพร้อมระบบตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุ และบุคคลที่เคลื่อนไหวจากกล้องรอบคัน ฯลฯ ซึ่งอาจจะมีระบบ และเทคโนโลยีช่วยเหลือต่างๆ เพิ่มขึ้นมาสำหรับรุ่นนี้โดยเฉพาะ ส่วนรายละเอียด และราคาคงต้องรอติดตามจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 4 กุมภาพนธ์ 2562 ที่จะถึงนี้ ซึ่งทางทีมงาน BoxzaRacing จะรีบนำมาอัพเดทให้ทราบโดยทั่วกัน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook