เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 22 มกราคม 2562 - 10:39

Nissan NV300 Concept รังสรรค์ห้องทำงานช่างไม้ จัดเต็มด้วยอุปกรณ์ครบชุด พื้นที่สวรรค์ของคนรักงานไม้

          Nissan เผยโฉม Nissan NV300 Concept ที่มอบแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์งานไม้ด้วยการปรับแต่งพื้นที่ภายในที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ทำงานครบครัน ตั้งแต่อุปกรณ์ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ อันเป็นพื้นที่ทำงานแสนวิเศษของช่างไม้ สนุกกับการทำงานตั้งแต่ประติมากรรมชิ้นเล็กๆ จนถึงเฟอร์นิเจอร์ชุดใหญ่ๆ โดยรถรุ่นนี้ได้รับการเผยโฉมในงาน Brussels Motor Show 2019 ที่เบอร์ลิน

 

 

          โดยตัวรถได้รับการออกแบบภายนอกด้วยสติ๊กเกอร์ลายไม้ ร่วมกับการดัดแปลงพื้นที่ใช้สอยภายในด้วยวัสดุไม้รอบด้าน ตั้งแต่โต๊ะ, ตู้ ที่แขวน ไปจนถึงพื้นไม้ ที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์สำหรับช่างไม้ ซึ่งเก็บไว้อย่างเป็นระเบียบ เรียบร้อย นอกจากนี้ยังออกแบบโต๊ะช่างอเนกประสงค์ที่สามารถพับเก็บภายในรถ และสามารถติดตั้งเป็นโต๊ะสำหรับใช้งานภายนอกอย่างโต๊ะเลื่อยได้

 

 

          อีกหนึ่งไฮไลท์พิเศษในรถคอนเซ็ปต์นี้ก็คือ แบตเตอรี่สำรองไฟ Nissan Energy ROAM ความจุ 700Wh กำลังสูงสุด 1kW มีความทนทานสูง ทนแดด ทนฝน ทำงานเงียบ และสามารถชาร์จไฟผ่านแผงโซล่าเซลล์ที่ติดตั้งบนหลังคา ทำหน้าที่เป็นพลังงานสำรองสำหรับใช้งานอุปกรณ์เครื่องมือช่างต่างๆ ทั้งใช้ในรถ ไปจนถึงแยกไปใช้นอกตัวรถได้

 

 

          ทาง Mr. Francesco Giacalone ผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนและการตลาดของ LCV ของนิสสัน ยุโรป ได้เผยถึงแนวคิดนี้ว่าจะเป็นการยกระดับการสร้างสรรค์รถยนต์เชิงพาณิชย์ที่สามารถประยุกต์ปรับพื้นที่ภายในได้ตามความต้องการของลูกค้าในสายอาชีพต่างๆ รวมไปถึงการนำเสนอ Nissan Energy ROAM เพื่อการสร้างสรรค์งานได้อย่างเต็มที่ จึงทำให้รถคอนเซ็ปต์นี้สามารถใช้งานได้จริง และสร้างความพึงพอใจให้กับผู้ใช้ได้สูงสุด

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com และคลิปประกอบจาก Nissan Europe

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook