เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 มกราคม 2562 - 12:03

Toyota Prius AWD-i ไฮบริดขับสี่ล้ออัจฉริยะ พร้อมบุคลิกใหม่โชว์ความสปอร์ตเรียบง่าย

 

          Toyota ยุโรป ได้เปิดตัว New Toyota Prius AWD-i รถยนต์ไฮบริดขับเคลื่อน 4 ล้ออัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุด ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการเกาะถนนที่ดียิ่งขึ้น ร่วมกับการการอัพเกรดออพชั่นใหม่ให้จัดเต็มยิ่งขึ้น โดยได้รับการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว

 

 

          Toyota Prius AWD-i ได้เพิ่มมอเตอร์ขับเคลื่อนล้อหลัง พร้อมเพิ่มฟังก์ชั่นควบคุมระบบล้อหลังเมื่อตรวจพบว่าการยึดเกาะของล้อลดลงจากการขับขี่บนถนนลื่นหรือเข้าโค้ง ซึ่งจะช่วยเพิ่มระสิทธิภาพยึดเกาะถนนในความเร็วระหว่าง 10 -70 กม./ชม. ผสานกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.8 ลิตร ที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ และแป้นคันเร่งที่อัพเกรดใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งทางบริษัทฯ ได้อ้างว่า Prius AWD-i รุ่นใหม่นี้ จะปล่อยไอเสียต่ำเพียง 99 กรัม/กม. ภายใต้มาตรฐาน WLTP และทางบริษัทฯ ยังได้ติดตั้งชุดแบตเตอรี่นิกเกิลเมทัลไฮไดรด์ เพื่อรองรับการขับขี่ในช่วงฤดูหนาวได้เป็นอย่างดี

 

 

          ทางด้านบุคลิกภายนอกของ Toyota Prius AWD-i ที่มาพร้อมกับการปรับดีไซน์ไฟหน้าใหม่มอบความเรียบง่าย เพรียวบางยิ่งขึ้น รับกับกันชนหน้าใหม่ที่เรียบง่าย แต่ลงตัว, ออกแบบกันชนท้ายใหม่ และล้ออัลลอยลายใหม่ ส่วนภายในก็จะได้รับการตกแต่งใหม่เพิ่มความหรูยิ่งขึ้นด้วยการตกแต่งวัสดุสีดำเงา, เบาะนั่งหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมระบบอุ่นหลัง, ที่ชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สาย, ระบบอินโฟเทนเมนต์ Toyota Touch 2 ที่ปรับฟีเจอร์ใหม่ให้ใช้งานง่ายขึ้น ตอบสนองเร็วขึ้น ด้านระบบความปลอดภัยใน Toyota Prius AWD-i จะได้รับระบบ Toyota Safety Sense รุ่นที่สองเป็นออพชั่นมาตรฐาน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook