เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 18 มกราคม 2562 - 16:20

Toyota Corolla 2019 เปิดตัวแต่งโดย Blitz ยัดเทอร์โบให้รถไฮบริด โชว์ในงาน Tokyo Auto Salon 2019

 

          Toyota Corolla Sport มาโชว์ตัวในงาน Tokyo Auto Salon 2019 แต่งซิ่งสไตล์หลังถนน โดยสำนักแต่งจากญี่ปุ่น Blitz ที่นำรถแฮตช์แบ็ค มาเพิ่มพาร์ทให้เตี้ยเลียดินมากขึ้น พร้อมใส่ขุมพลังใหม่ให้กับระบบไฮบริดแรงกว่าเดิม และทำช่วงล่างใหม่ไม่ให้เสียชื่อสำนักแต่งชื่อดัง

 

 

          Blitz แต่งหล่อให้โคโรลล่า 2019 ด้วยสเกิร์ตหน้าใหม่ เล่นสีเดียวกับตัวถัง ตัดด้วยสีดำคาดยาวต่อเนื่องจากกรอบไฟตัดหมอกเดิม ที่ปลายสเกิร์ตเชิดขึ้นเป็นสปลิตเตอร์ในตัว ตามด้วยสเกิร์ตข้างและหลัง ที่เว้าหลบท่อไอเสียปลายสีรุ้งทำจากไทเทเนียมใหม่ เพิ่มเติมที่ปลายหลังคาด้วยสปอยเลอร์ขนาดใหญ่กว่าเดิม

 

 

          Toyota Corolla Sport Blitz จัดทรงตัวถังให้ซิ่งกว่าเดิมด้วยการใส่ตรัท Blitz ZZR โหลดเตี้ยลง 50 มม. พร้อมด้วยล้อแม็กซ์ Enkei PF05 ขนาด 19 นิ้ว กับยาง Dunlop Direzza DZ102 ขนาด 225/35 ส่วนระบบเบรคใช้ของ Blitz เอง ขนาดด้านหน้าเปลี่ยนใหม่เป็น 4 พอต

 

 

          Toyota Corolla Sport Blitz ยังมีระบบไฮบริดเช่นเคย โดยเน้นแต่งเครื่องยนต์เบนซิน 1.8 ลิตร 122 แรงม้า เพิ่มกำลังด้วยเทอร์โบขนาดเบาๆ กับไส้กรองอากาศใหม่ที่โล่งขึ้น พร้อมกับชุดท่อไอเสีย Blitz Nur Spec ที่มีหม้อพัก 2 ระดับความดังให้เลือก โดยยังไม่ระบุตัวเลขแรงม้าแน่ชัด รถคันนี้ทำโชว์ของแต่ง พร้อมเปิดให้เจ้าของรถ Toyota Corolla 2019 ได้หล่อก่อนใคร

 

CR : Blitz.co.jp

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook