เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 14 มกราคม 2562 - 12:48

Honda Civic Type R ตัวแต่งจากสำนัก Mugen ภายใต้คอนเซ็ปต์ RC20GT

 

          เป็นอีกหนึ่งโมเดลที่มีความโดดเด่น และร้อนแรงไม่แพ้กัน กับการปรากฏตัวของ Honda Civic Type R ที่ถูกจัดทรงโดยสำนักแต่งคู่บารมี Mugen ที่มาพร้อมชุดพาร์ทสุดโหด และภายในสุดเร้าใจ ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ชื่อ RC20GT ในงาน Tokyo Auto Salon 2019

 

 

          สำหรับการตกแต่งของ Honda Civic Type R RC20GT มาพร้อมกับชุดพาร์ทสุดโหด เริ่มจากด้านหน้าที่มาพร้อมกับชุดกันชนหน้า และกระจังหน้าพร้อมช่องดักลม 8 เหลี่ยมตรงกลาง ทรงคล้ายๆ Hyper Car ตัวแรง พร้อมติดสปอยเลอร์หน้า และปีกแหวกอากาศที่กันชน, ฝากระโปรงหน้าพร้อมคีประบายอากาศซ้าย-ขวา ซึ่งทั้งหมดมาในรูปแบบคาร์บอนไฟเบอร์ดำด้าน, โป่งล้อถูกถูกยืดออกเล็กน้อย พร้อมทำช่องระบายอากาศด้านหลัง, ส่วนด้านท้ายมาพร้อมกับกันชนท้าย และ Diffuser ขนาดยักษ์ แบบ 3 ช่อง พร้อมท่อไอเสียตรงกลาง ที่สามารถใช้วิ่งบนท้องถนนได้อย่างถูกต้องตามกฏหมาย, ปิดท้ายด้วยสปอยเลอร์ GT Wing ซึ่งมาในรูปแบบคาร์บอนไฟเบอร์ดำด้านเช่นเดียวกับกันชนท้าย

 

 

          นอกจากภายนอกจะเวอร์วังอลังการแล้ว ภายในยังปล่อยของได้ยิ่งกว่า เริ่มจากชุดโรลบาร์เต็มระบบแบบรถสนาม ทั้งเสา A, B และค้ำหลัง C แผงคอนโซลรื้อทำใหม่ทั้งหมดเปลี่ยนมาใช้วัสดีแบบคาร์บอนไฟเบอร์ จอแสดงผลแบบรถแข่ง, พวงมาลัยแบบ F-1, เบาะนั่ง Bucket Seat จาก Recaro ทั้งคู่หน้า และคู่หลัง เรียกได้ว่าถูกใจสายซิ่งหลังถนนอย่างแน่นอน

 

 

          ทั้งนี้ Honda Civic Type R RC20GT ถือเป็นรถต้นแบบที่ทางสำนัก Mugen ได้ปล่อยของออกมาอย่างเต็มที่ และอีกไม่นานเกินรอก็คงจะมีชุดพาร์ทตามออกมาจำหน่ายอย่างแน่นอน สำหรับแฟนๆ Civic FK และ FK8 เตรียมตัวเก็บเงินรอสอยชุดพาร์ท Mugen ทรงนี้กันได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook