เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 มกราคม 2562 - 15:35

Mitsubishi เผยโฉมชุดแต่ง Black Edition ยกระดับความสง่างามแก่ยนตรกรรมใหม่ทั้ง 4 รุ่น

Mitsubishi Eclipse Cross Black Edition

 

          Mitsubishi ประเทศอังกฤษ เผยโฉมรถรุ่นพิเศษ Black Edition ยกระดับความโดดเด่น สง่างาม ด้วยชิ้นส่วนตกแต่งสีดำดีไซน์พิเศษทั้่ง 4 รุ่น ได้แก่ Eclipse Cross, ASX, Outlander และ L200 (Triton) โดยมีสีตัวถังให้เลือกทั้งสีดำ เทา กับสีขาว และได้วางจำหน่ายในรูปแบบผลิตจำนวนจำกัดแล้วที่โชว์รูมในประเทศอังกฤษ

          เริ่มจาก Mitsubishi Eclipse Cross Black Edition ที่เพิ่มชิ้นส่วนตกแต่งสีดำ ควบคู่กับล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว สำหรับรุ่นนี้จะได้รับทั้งหลังคาพาโนรามิคซันรูฟ, กล้อง 360 องศา, จอแสดงผล head-up, เบาะหนัง, ชุดเครื่องเสียง Rockford Fosgate และอุปกรณ์ความปลอดภัย ประกอบกับได้ผลิตและจำหน่ายเพียง 500 คันเท่านั้น ในราคาเริ่มต้นที่ 27,290 ปอนด์ ทว่าใน 250 คันนั้น จะได้รับการเพิ่ม Mitsubishi Connect ฟังก์ชั่นเชื่อมต่อข้อมูลรถยนต์ที่แสดงข้อมูลผ่านสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย โดยจะได้รับฟรี 2 ปี พร้อมระบบขับเคลื่อน AWD 

 

Mitsubishi ASX Black Edition

 

          Mitsubishi ASX Black Edition ได้นำเสนอในรุ่นเกรดย่อย Juno ที่ได้รับการติดตั้งชุดแต่งสีดำ พร้อมล้ออัลลอย 18 นิ้ว, ชิ้นส่วนตกแต่งภายในหุ้มหนังเดินตะเข็บด้ายสีแดงทั้งพวงมาลัย, แผงเกียร์ แผงคอนโซล เบรกมือ และเบาะนั่ง ปิดท้ายด้วยหลังคาพาโนรามิคซันรูฟ ผลิตเพียง 300 คันเท่านั้น ราคาอยู่ที่ 21,660 ปอนด์  

 

Mitsubishi Outlander Black Edition

 

          Mitsubishi Outlander Black Edition เฉพาะรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน เสริมชุดแต่งพร้อมล้ออัลลอยสีดำ 18 นิ้ว ภายในบุผนังสีดำ พร้อมเบาะแบบ 'C-Tec' ราคาเริ่มต้นที่ 31,560 ปอนด์ และผลิตจำกัดเพียง 150 คันเท่านั้น

 

Mitsubishi L200 Barbarian Black Edition

 

          ปิดท้ายด้วย Mitsubishi L200 Barbarian Black Edition เป็นอีกรุ่นที่ได้รับการเสริมชุดแต่งภายนอกสีดำ แต่จะได้ล้ออัลลอยขนาดเพียง 17 นิ้วเท่านั้น ภายในจะได้รับแผ่นรองขอบประตูเรืองแสง, เบาะหุ้มหนัง, พรมปูพื้น เป็นต้น และลูกค้าสามารถเลือกรูปแบบกระบะท้ายได้หลายแบบ ทั้งแบบหลังคาครอบกระบะท้ายพร้อมหน้าต่าง, กล่องอเนกประสงค์กระบะท้าย, แบบมีฝาเลื่อนปิดกระบะท้าย และแบบเสริมสปอร์ตบาร์ ราคาเริ่มต้นที่ 30,195 ปอนด์ และผลิตจำกัดเพียง 500 คันเท่านั้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook