เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 14 มกราคม 2562 - 16:28

Toyota Supra 2019 หลุดภาพ Official โฉมจำหน่ายจริง พร้อมข้อมูลใหม่ทั้งรุ่นย่อยและราคา

 

          อีกเพียงไม่กี่ชั่วโมงที่ Toyota จะคืนชีพ Toyota Supra ให้กลับมาสู่ท้องถนนอีกครั้ง เพิ่มเติมคือ ความทันสมัยยิ่งขึ้นทั้งออพชั่น และสมรรถนะ แต่ก่อนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Detroit Auto Show 2019 ก็ได้ปรากฎภาพหลุด Official แบบจัดเต็มทั้งภายนอกและภายใน

 

 

          สำหรับรายละเอียดภายนอกนั้น มาพร้อมกับบุคลิกที่ถ่ายทอดจาก FT-1 Concept แต่ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ให้ดูสปอร์ต ทันสมัยอย่างลงตัว ด้วยช่องดักลมและลิ้นสปอยเลอร์บริเวณกันชนหน้าที่จะมาในรูปแบบ 3 ช่อง, ไฟหน้า LED ทรงเรียวยาว, ล้ออัลลอยน้ำหนักเบา พร้อมชุดเบรกประสิทธิภาพสูง โดดเด่นด้วยคาลิเปอร์เบรกสีแดง รวมไปถึงเส้นสายด้านข้างพร้อมช่องดักอากาศที่มีรายละเอียดชัดเจนยิ่งขึ้น ท้ายรถก็ได้เผยให้เห็นแนวหลังคาท้ายลาด พร้อมหลังคาแบบ Double Bubble กับสปอยเลอร์ท้ายที่โหนกนูน, ไฟท้าย LED ทรงเรียวยาว, ท่อไอเสียคู่ และแผงดิฟฟิวเซอร์ท้าย

 

 

          และภาพหลุดล่าสุดที่ปรากฎในเวลานี้ก็คือภายในห้องโดยสารที่สะท้อนกลิ่นอายการออกแบบที่ถ่ายทอดจาก BMW โดยรถรุ่นนี้มาพร้อมกับเรือนไมล์จอดิจิตอล พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ, จออินโฟเทนเมนต์ พร้อมระบบควบคุมตรงกลางคอนโซล เป็นต้น การตกแต่งภายในจะเผยแบบสีทูโทนดำ-แดง  

 

 

          สำหรับข้อมูล Toyota Supra (A90) ซึ่งเป็นรถสปอร์ตโฉมใหม่ล่าสุดที่พัฒนาร่วมกับ BMW Z4 โดยจะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 6 สูบ โดยจะให้สมรรถนะมากกว่า 340 แรงม้า ส่วนที่สมรรถนะ 387 แรงม้า จาก BMW Z4 M40i นั้น อาจจะสงวนเฉพาะของ BMW หรืออาจจะปรากฎในรุ่นท็อป ทั้งนี้มีข้อมูลว่าตัวรถจะใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง มีอัตราส่วนการกระจายน้ำหนักที่ 50:50 และตัวถังที่แข็งแรงพอๆ กับ Lexus LFA ปิดท้ายด้วย Toyota Supra โฉมใหม่ อาจจะมีตัวเลือกรุ่นย่อยด้วยกัน 3 รุ่น ประกอบไปด้วย

  • Base 3.0 หกสูบ: 49,990 เหรียญสหรัฐฯ
  • Premium 3.0 หกสูบ: 53,990 เหรียญสหรัฐฯ 
  • Launch edition 3.0 six cylinder: 55,250 เหรียญสหรัฐฯ 

 

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Toyota Supra หลุดภาพโฉมจริงชุดแรกของรถสปอร์ตในตำนาน ชมชัดๆ ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook