เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 8 มกราคม 2562 - 15:58

Subaru เผยทีเซอร์ล่าสุดของ WRX STi S209 ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สหรัฐอเมริกาเร็วๆ นี้

 

          น่าจะเป็นภาพทีเซอร์สุดท้ายของ Subaru WRX STi S209 ที่ถูกปล่อยออกมาจาก Official ที่เผยให้เห็นถึงสรีระของตัวรถจริงได้มากที่สุด ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งาน North American International Auto Show 2019 ในเมืองดีทรอยต์ ประเทศสหรัฐอเมริกา จะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

 

 

          ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่สัปหาห์ ทาง BoxzaRacing ได้เคยนำเสนอภาพทีเซอร์ของแผงกระจังหน้าใหม่ของ Subaru WRX STi S209 กันไปแล้ว รวมถึงภาพ Spyshot ในการทดสอบบนถนนจริง ที่เผยให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลง และปรับปรุงในส่วนต่างๆ ซึ่งตามรายงานระบุว่า Subaru WRX STi S209 นั้น จะมีขนาดตัวถังที่เพรียว และน้ำหนักเบากว่า WRX STi ที่เคยมีมา

 

 

          ทั้งนี้จากภาพ Spyshot ดังกล่าว ยังเผยให้เห็นถึงชุดแต่ง STi ที่มาในแบบ Racing เต็มระบบ ไม่ว่าจะเป็น ชุดกันชนหน้าทรงสปอร์ต, สเกิร์ตรอบคัน, โป่งล้อขนาดใหญ่, สปอยเลอร์ท้ายแบบ GT Wing, Diffuser ท้ายพร้อมท่อไอเสียแบบคู่ ดีไซน์ออกซ้าย-ขวา เป็นต้น

 

 

          ตามรายงานล่าสุดระบุว่า Subaru WRX STi S209 นั้น ได้รับการพัฒนาขุมพลังใหม่ ซึ่งมีสมรรถนะสูงสุดที่ 324 แรงม้า และแรงบิด 433 นิวตัน-เมตร พร้อมทั้งติดตั้งระบบเบรคจาก Brembo และระบบช่วงล่างจาก Bilstein ส่วนราคา และรายละเอียดทั้งหมดของตัวรถ คงต้องอดใจรอติดตามจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 14 มกราคม 2562 ที่จะถึงนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook