เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 7 มกราคม 2562 - 16:22

Toyota เตรียมเปิดตัว Yaris GR-S รุ่นแต่งพิเศษ ที่ประเทศอินโดนีเซียเร็วๆ นี้

 

          อิจฉาตาร้อน!!! เมื่อประเทศเพื่อนบ้านใน AEC ของเราอย่างประเทศอินโดนีเซีย กำลังจะได้สัมผัสกับความเร้าใจบทใหม่ของ Toyota Yaris GR-S ที่มาพร้อมกับการตกแต่งแนวสปอร์ตเต็มคัน พร้อมบรรจุขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร สมรรถนะ 110 แรงม้า

 

 

          หากพูดถึง Toyota Yaris หลายท่านคงจะนึกภาพว่ามันคือ Eco Car สุดประหยัด ที่มาพร้อมกับขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตรเท่านั้น แต่ทว่าในต่างประเทศ และในประเทศเพื่อนบ้านอย่างอินโดนีเซียนั้น กำลังจะได้สัมผัสกับ Toyota Yaris GR-S ที่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร ให้สมรรถนะสูงสุดถึง 110 แรงม้า อีกทั้งยังมาพร้อมกับชุดแต่งสปอร์ตเต็มคันตามแบบฉบับทีมแข่ง Gazoo Racing เริ่มจาก สีตัวถังแบบทูโทนขาว-ดำ ที่ตัดด้วยเส้นสายสีแดง, กระจังหน้าทรงสปอร์ต, กันชนหน้าพร้อมลิ้นหน้าทรงเรซซิ่ง, กระจกมองข้างสปอร์ตสีดำ, ชุดสเกิร์ตแต่งรอบคัน, มือเปิดประตูสีดำ, สปอยเลอร์ท้าย และ Diffuser ท้ายใหม่ พร้อมปลายท่อไอเสียแสตนเลสทรงเหลี่ยม ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยทูโทนขนาด 17 นิ้ว

 

 

          ส่วนภายในได้รับการตกแต่งเพิ่มเติมความสปอร์ตจากรุ่นปกติเล็กน้อย ด้วยการตกแต่งด้วยเส้นสาย และวัสดุสีแดง บริเวณช่องแอร์, ตะเข็บพวงมาลัย, ตะเข็บเบาะนั่ง และบริเวณขอบประตูต่างๆ นอกนั้นยังคงไว้ตามเดิมแบบในรุ่นมาตรฐาน

 

 

          ทั้งนี้ประเทศอินโดนีเซียจะได้สัมผัสกับ Toyota Yaris GR-S ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ส่วนราคาคาดว่าจะอยู่ที่ 650,000 บาท ซึ่งต้องบอกเลยว่าหาก Toyota Yaris GR-S นั้น ถูกนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยด้วยละก็ ต้องเป็นรุ่นที่ขายดิบขายดีโดนใจวัยรุ่นชาวไทยอย่างแน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook