เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 4 มกราคม 2562 - 16:01

Toyota Avanza หลุดภาพหน้าตาและภายในใหม่ หรูหรายั่งกับ Vellfire

 

          Toyota Avanza ไมเนอร์เชนจ์ รุ่นปี 2019 มีข้อมูลหลุดมาแบบไม่ตั้งใจ เป็นภาพรถคันจริงที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว จอดที่อินโดนีเซีย ยืนยันการดีไซน์ทั้งหน้าและหลังเปลี่ยนใหม่หมด ที่เป็นทรงเหลี่ยมเน้นสันนูนมากขึ้น มีไฟหน้า 2 ชั้น แยกส่วนระหว่างไฟต่ำ/สูง กับไฟหรี่/เลี้ยว ออกจากกัน ส่วนกระจังหน้าเปลี่ยนทรงมารวมเป็นชิ้นเดียวกับช่องดักลมล่าง โดยรวมแล้วทำให้นึกถึงดีไซน์รถเอ็มพีวีหรูรุ่น Vellfire จากค่ายเดียวกัน

 

 

          ด้านท้ายก็ได้เพิ่มชิ้นส่วนไฟทับทิมแนวนอนใหม่ เสริมด้วยโครเมียมเป็นแนวเดียวกัน รับกับกันชนท้ายทรงใหม่ ที่ดูยังไงก็มองออกว่าตั้งใจให้ดูแพงแบบรถมินิแวนหรู ในราคาเอื้อมถึง ส่วนภายในยังเห็นพวงมาลัยกับเกียร์ออโต้แบบ Gate Type ทรงเดิม แต่มีการเปลี่ยนคอนโซลกลางใหม่ ที่เพิ่มระบบอินโฟเทนเม้นท์บนหน้าจอสัมผัส และที่ว้าวสุดๆ คือ ระบบแอร์ดิจิตอลใหม่ที่ดูหรูหราจริง ซึ่งคาดว่าจะมีให้เฉพาะรุ่นท็อปเท่านั้น

 

 

          Toyota Avanza ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ยังไม่มีสเปคเครื่องยนต์แน่ชัด แต่คาดว่าจะใช้เครื่องเบนซิน 1.3 ลิตร กำลัง 95 แรงม้า กับเบนซิน 1.5 ลิตร กำลัง 103 แรงม้า เหมือนเดิม เตรียมเปิดตัวก่อนใครที่ประเทศอินโดนีเซียในอีกไม่กี่อาทิตย์หน้านี้

 

 

CR : Autonetmagz

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook