เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 28 ธันวาคม 2561 - 11:35

Lamina ฟิล์มกรองแสงชั้นนำ ได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม หรือ TAQA Award เป็นปีที่ 9

 

          บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้า และจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ลามิน่า และฟิล์มกรองแสงกลุ่มพิเศษลูมาร์ ซึ่งผลิตโดยซีพีฟิล์ม อิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสท์แมน เคมิคัล จากประเทศสหรัฐอเมริกา ประกาศความสำเร็จด้วยการนำฟิล์มลามิน่ารับ TAQA Award รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 ประจำปี 2561

          รางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดนิยม จัดขึ้นโดย บริษัท สื่อสากล จำกัด ร่วมกับบริษัท คัสต้อม เอเซีย จำกัด สื่อในเครือผู้จัดการ และสถาบันยานยนต์ ซึ่งเป็นรางวัลที่สะท้อนให้เห็นถึงธุรกิจที่ได้รับความนิยมจากผู้บริโภคในประเทศไทย ทั้งด้านคุณภาพของสินค้า และการให้บริการที่โดดเด่น โดยฟิล์มกรองแสงลามิน่า คือฟิล์มกรองแสงรายเดียวในประเทศไทยที่ได้รับรางวัลต่อเนื่อง 9 ปี นับตั้งแต่ปี 2553 เป็นต้นมา

 

คุณจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด

 

          ในโอกาสที่บริษัทได้รับรางวัลประจำปี 2561 ซึ่งได้มีการมอบรางวัลอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา คุณจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลธุรกิจยานยนต์ยอดเยี่ยมต่อเนื่องมาจนถึงปีที่ 9 นี้ รางวัลนี้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ลามิน่า เพราะเกิดจากการสอบถามผู้บริโภคที่แท้จริง”

          ฟิล์มกรองแสงลามิน่าประสบความสำเร็จในตลาดประเทศไทยด้วยการครองอันดับ 1 ในตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์มาต่อเนื่องยาวนานถึง 18 ปี และได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังเป็นผู้นำทางด้านการเลือกสรรนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านฟิล์มกรองแสงมาตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมาโดยตลอด

 

 

          “ในยุคที่เทคโนโลยีและข่าวสารหมุนไปอย่างรวดเร็ว เราในฐานะผู้ประกอบการฟิล์มกรองแสงรถยนต์ และอาคารในประเทศไทยเชื่อว่าผู้บริโภคมีความต้องการที่หลากหลายมากขึ้น เราขอสัญญาว่าจะไม่หยุดนิ่งในการค้นหานวัตกรรมด้านฟิล์มกรองแสงทุกประเภทมาตอบสนองความต้องการผู้บริโภคให้ตรงจุดและครบถ้วน รวมถึงการพัฒนาคุณภาพของการให้บริการอย่างเหนือชั้น ทั้งหมดนี้เพื่อให้ผู้บริโภคในประเทศไทยได้เป็นเจ้าของฟิล์มกรองแสงที่ดีที่สุด พร้อมทั้งมาตรฐานการให้บริการที่ดีที่สุดเช่นเดียวกัน”

          ลามิน่าประเมินว่าตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในปีนี้น่าจะเติบโตอยู่ที่ระดับ 1,500 – 1,700 ล้านบาท ผลมาจากการขยายตัวของตลาดรถยนต์ใหม่ ที่คาดว่าจะมียอดจำหน่ายรวมประมาณ 1.05 ล้านคัน หรือเติบโตมากกว่า 15% ซึ่งตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ก็จะเติบโตตามการขยายตัวของตลาดรถยนต์ใหม่และรถยนต์มือสอง คาดว่าภายในปีนี้จะมีรายได้รวม 850 ล้านบาท แบ่งเป็นธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ 800 ล้านบาท และธุรกิจอื่นๆ อีก 50 ล้านบาท

 

 

          นอกจากนี้ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ในฐานะผู้จัดจำหน่ายมืออาชีพระดับเอเชียแปซิฟิค ยังนำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มปกป้องสีรถ และฟิล์มกลุ่มพิเศษลูมาร์จากอเมริกา อุปกรณ์บรรทุกสัมภาระ ธูเล่ จากสวีเดน ผลิตภัณฑ์เคลือบปกป้องรถยนต์ เรือ อากาศยาน ไทรบอส จากอังกฤษ ลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ โซนิค ดีไซน์ จากญี่ปุ่น และฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถคุณภาพสูง เบรย์ จากสหรัฐอเมริกา

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook