เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 ธันวาคม 2561 - 12:09

Subaru WRX STi S209 นับถอยหลังเปิดตัวสปอร์ตซีดานตัวแรง รับศักราชใหม่ในงาน Detroit Auto Show 2019

 

          Subaru อเมริกา มอบเซอร์ไพร์สส่งท้ายปี 2018 ด้วยการปล่อยภาพทีเซอร์ Subaru WRX STi S209 สปอร์ตซีดานรหัสแรงโฉมใหม่ล่าสุด ที่จะได้รับการเปิดตัวและจัดจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาก่อนใคร เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน North American International Auto Show 2019 ที่เมืองดีทรอยต์ ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้

 

 

          ซึ่งจากภาพทีเซอร์ได้เผยเพียงแค่ส่วนของช่องดักลมบริเวณกระจังหน้าขอบสีดำแถบแดง พร้อมตรา S209 แม้ว่าจะไม่ได้เผยรายละเอียดเพิ่มเติมออกมา แต่ก่อนหน้านั้นทาง Subaru ได้ปล่อยคลิปวิดิโอของการทดสอบรถ Subaru WRX STi รุ่นหนึ่ง ที่นอกจากจะมีการเปลี่ยนแปลงด้านบุคลิกแล้ว ด้านประสิทธิภาพการขับขี่ก็รุนแรงเร้าใจอยู่ไม่น้อย จึงมีแฟนๆ คาดการณ์กันว่าอาจจะเป็น Subaru WRX STi S209 ตามที่มีข่าวมาก่อนหน้านั้นก็เป็นได้

 

 

          นอกจากนี้จะยังมีการอัพเกรดเครื่องยนต์ใหม่ เสริมเทอร์โบ ปรับปรุงแชสซีส์ใหม่ที่จะสามารถมอบทั้งสมรรถนะที่สูงและความสมดุลที่ยอดเยี่ยม ติดตั้งดิสก์เบรกจาก Brembo รวมไปถึงอาจจะใส่ล้อสีทองที่ได้แรงบันดาลใจจากรถแข่ง กับสปอยเลอร์ท้ายขนาดใหญ่เช่นเดียวกับที่ปรากฎในคลิปทีเซอร์ สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ติดตามเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

 

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Subaru

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook