เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 ธันวาคม 2561 - 12:15

Mitsubishi ขนทัพรถอเนกประสงค์แต่งพิเศษ พร้อมสะกดสายตาทุกคนในงาน Tokyo Auto Salon 2019

 

          Mitsubishi ขนทัพรถอเนกประสงค์โฉมใหม่แบบแต่งพิเศษ เตรียมอวดโฉมสะกดสายตาผู้ชมในงาน Tokyo Auto Salon 2019 ที่จะมีขึ้นในเดือนมกราคมนี้ โดยได้เผยโฉมรถทั้ง 3 รุ่นใหม่ ที่ได้รับการตกแต่งเพื่อปลุกจิตวิญญาณแห่งการผจญภัยให้ลุกโชนอีกครั้งทั้ง Mitsubishi Delica D: 5, Outlander PHEV และ Eclipse Cross

 

 

          เริ่มจาก Mitsubishi Delica D: 5 รถอเนกประสงค์ Minivan โฉมใหม่ที่ได้รับการปรับแต่งเพื่อตอบโจทย์นักผจญภัยและตั้งแคมป์ ด้วยการเสริมกระบะบนหลังคาพร้อมไฟสปอร์ตไลท์ LED, แถบอักษร "Delica" ตรงฝากระโปรงหน้า บังโคลนหน้าสีแดง และอุปกรณ์เสริมของแท้จากมิตซูบิชิรายการต่างๆ ที่เน้นความทนทานในการขับขี่ เป็นต้น

 

 

          สำหรับ Mitsubishi Outlander PHEV และ Mitsubishi Eclipse Cross จะได้รับการตกแต่งในรูปแบบธีม "Street Sport" โดยจะเน้นที่ตัวถังรถสีทูโทน ด้วยตัวถังสีเทาเมทัลลิก ควบคู่กับสีดำ Black Mica ร่วมกับการตกแต่งกระจังหน้า สเกิร์ตข้าง และกันชนท้ายสีดำพร้อมแถบสีเหลือง ซึ่งจะมีรายละเอียดแตกต่างไปจากรุ่นรถ รวมไปถึงตัวล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ก็แตกต่างกันด้วย เช่นรุ่น Mitsubishi Outlander PHEV จะได้รัลล้อ HFULL Cross RV5 ขนาด 20 นิ้ว หุ้มยางจากแบรนด์โยโกฮาม่า ส่วน Mitsubishi Eclipse Cross จะได้รับล้ออัลลอย 20 นิ้ว จาก HOMURA 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook