เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 ธันวาคม 2561 - 12:02

Toyota เผย Supra โฉมใหม่ ตั้งเป้าให้ขับขี่สนุกกว่าคู่แข่ง และมีราคาที่แฟนๆ ยอมรับได้

 

          หลังจากที่ BMW ได้ประกาศราคาจำหน่ายของ BMW Z4 M40i นั้น มีราคาเริ่มต้นในรุ่นเครื่องยนต์ 6 สูบ ที่ 65,690 เหรียญสหรัฐฯ จึงสร้างความกังวลว่าราคาของ Toyota Supra (A90) นั้นจะมีราคาที่สูงไล่เลี่ยกัน ล่าสุดทาง Toyota ได้เผยรายละเอียดการกำหนดราคารถสปอร์ตให้แฟนๆ ได้รับทราบกันแล้ว

 

 

          Mr. Tetsuya Tada หัวหน้าวิศวกรผู้รับผิดชอบโครงการ Toyota Supra ว่าทางทีมงานและบริษัทฯ ได้รับแรงกดดันของโครงการ Toyota Supra (A90) ทั้งจากแฟนๆ ไปจนถึงแบรนด์คู่แข่ง ไม่ว่าจะเป็นบุคลิก เทคโนโลยี สมรรถนะ การขับขี่ ไปจนถึงราคา ซึ่งทางทีมงานและบริษัทฯ ได้พิจารณาการจำกัดราคาจำหน่ายให้เหมาะสมกับต้นทุน เพื่อให้ตัวรถมีราคาที่แฟนๆ ยอมรับกันได้ รวมไปถึงเป้าหมายของการพัฒนารถ Supra ในโฉมใหม่ล่าสุดนี้จะตอบสนองแฟนๆ ที่ชอบรถสปอร์ตมากๆ ไม่ได้เน้นทำยอดขายจำนวนมากเหมือนรถครอบครัว

 

 

          Mr. Tetsuya Tada ได้เผยว่ายุคปัจจุบันนี้ ตลาดรถสปอร์ตลดลงอย่างมาก หากคุณสามารถขายได้มากขึ้นมันก็ดี แต่มันไม่ใช่ (รถที่มีความสำคัญในก้านการสร้างยอดขาย) สำหรับรถสปอร์ต นั่นอาจจะเป็นสาเหตุที่ บริษัทฯ รถหลายแห่งตัดสินใจได้ยากหากจะทำการสร้างรถสปอร์ตมาขาย นอกจากนี้ทางบริษัทฯ จะต้องพัฒนา Toyota Supra (A90) ให้มีประสิทธิภาพการขับขี่ที่สนุกกว่าคู่แข่ง

 

Cr. ข้อมูลจาก goauto.com.au

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook