เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 23 ธันวาคม 2561 - 20:41

Subaru รถที่แข็งแกร่งสุดในปี 2019 ทดสอบชนแล้วรอดทุกรุ่น นำโด่งกว่าใครๆ ชมภาพจริงไม่มีอวย

 

           Insurance Institute for Highway Safety (IIHS) สถาบันความปลอดภัยของทางหลวง ในสหรัฐอเมริกา ผู้โด่งดังเรื่องการทดสอบชนแบบ small overlap frontal crash test ที่ชนแบบเยื้องหน้าแค่ 1/4 ของพื้นที่ด้านหน้ารถ ซึ่งสร้างความเสียหายรุนแรงแก่รถมาก แต่มาในปีนี้ ได้ยกมาตรฐานการทดสอบชนไปอีกขั้น โดยรถต้องถูกทดสอบชนในฝั่งผู้โดยสาร และผลการประเมินความปลอดภัยต้องอยู่ในขั้นดี ทั้งฝั่งคนขับและผู้โดยสาร ซึ่งรถที่ได้จัดอันดับเป็น Top Safety Pick+ ประจำปี 2019 มีรายชื่อดังนี้

 

 

2019 Top Safety Pick+

          Acura RDX, BMW 5-Series และ X3, Genesis G70, G80 และ G90, Honda Insight, Hyundai Elantra, Kona, Santa Fe, Sonata, Kia Forte, Niro, Optima และ Sorento, Lexus ES, Mazda CX-5, Mercedes-Benz E-Class four-door sedan, Mercedes-Benz GLC, Mercedes-Benz GLE, Ascent, Toyota Avalon และ Camry, Subaru Crosstrek, Impreza, Legacy, Outback และ WRX 

 

 

          โดยจะเห็นว่า Subaru นั้น กวาดรางวัลไปได้เยอะที่สุด ส่วนรุ่น Forester 2019 รุ่นใหม่ก็ยังได้อยู่ในระดับ Top Safety Pick ซึ่งก็ปลอดภัยไม่น้อยหน้าเช่นกัน นั่นทำให้รถจากค่ายดาวลูกไก่นี้ เป็นที่ยืนยันได้แล้วว่า แข็งแกร่งที่สุดในปี 2019 ยกโชว์รูมเลยทีเดียว

 

 

CR : IIHS

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook