เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 21 ธันวาคม 2561 - 19:30

Nissan X-Trail Autech เอสยูวีถูกแต่งหรูจากโรงงาน เปลี่ยนลุคให้พรีเมี่ยมด้วยวัสดุชั้นดี

 

          Nissan X-Trail Autech คือ รุ่นพิเศษที่ใช้พื้นฐานเอกซ์เทรลเดิม เปลี่ยนลุคจากเอสยูวีทรงโมเดิร์น พัฒนาขึ้นเป็นรถหรูได้อีก โดยสำนักแต่งออเทค ผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมเกรดดีจากค่ายนิสสันเอง มาในธีมสีฟ้า เน้นความพรีเมี่ยมผสมความทันสมัย ไม่ให้ดูแก่เหมือนรถหรูที่เคยเห็นในหลายรุ่น

 

 

           ภายนอกของ Nissan X-Trail Autech ถูกทำสีเฉดใหม่ Caspian Blue เริ่มแต่งที่กระจังหน้าเปลี่ยนใหม่ เป็นลายเส้นประนูนต่ำเล่นระดับ ติดด้วยตราออเทคไว้ข้างโลโก้นิสสัน กันชนหน้าออกแบบใหม่หมดให้ต่างจาก X-Trail รุ่นมาตรฐาน มีช่องดักลมรวมกับช่องไฟตัดหมอกเป็นแนวนอนยาว ใส่แถบสีเงินคาดคั่นระหว่างไฟตัดหมอกและเดย์ไลท์ ส่วนด้านท้ายเสริมด้วยสเกิร์ตกันชนล่าง ที่เว้าหลบให้ปลายท่อไอเสียทรงเหลี่ยมใหม่ โผล่ออกปลายข้างละ 1 ช่อง พร้อมกับจุดเด่นอีกอย่าง คือ ล้ออะลูมิเนียมขนาด 19 นิ้ว ลายกิ่งไม้ ที่ถูกปัดเงาเล่นสีทูโทน

 

 

          ส่วนภายในใช้สีพื้นดำเข้ม ใช้วัสดุเบาะเป็นหนังแท้ ตัดเย็บด้วยด้ายสีน้ำเงิน และเย็บตรา Autech เข้าไปที่เบาะคู่หน้า ที่พวงมาลัยใส่ขอบสีน้ำเงินให้เข้ากัน ตบท้ายความหรูด้วยพรมพื้นตราออเทคทั้งคัน Nissan X-Trail Autech เตรียมเปิดตัวในต้นเดือนหน้า มกราคม 2019 พร้อมขายแล้วเฉพาะญี่ปุ่น 

 

 

CR : nissan-global

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook