เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 21 ธันวาคม 2561 - 16:33

ปตท. ตรึงราคาน้ำมัน 9 วันตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ พร้อมสินค้าเกษตรแปรรูปเป็นของขวัญแก่ทุกคนที่เติมน้ำมัน

 

          คุณจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จากัด (มหาชน) (PTTOR) เปิดเผยว่า ตลอดช่วงเทศกาลปีใหม่ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม 2561 – 4 มกราคม 2562 (เป็นเวลา 9 วัน) PTTOR จะไม่ปรับขึ้นราคาขายปลีกน้ำมันเชื้อเพลิงที่สถานีบริการน้ามัน PTT Station แม้ราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวสูงขึ้น และหากราคาน้ำมันในตลาดโลกปรับตัวลดลงจะปรับลดราคาน้ำมันลงอีก เพื่อเป็นของขวัญสำหรับคนไทย อำนวยความสะดวกผู้เดินทางทั้งท่องเที่ยว และผู้ที่เดินทางกลับภูมิลำเนา รวมทั้งวางแผนให้คลังน้ำมันทุกแห่งทั่วประเทศสารองน้ำมันอย่างเต็มที่ พร้อมจัดเจ้าหน้าที่ให้บริการในช่วงหยุดปีใหม่ นอกจากนี้ ยังเพิ่มปริมาณรถขนส่งน้ำมัน เพื่อจัดส่งน้ำมันเชื้อเพลิงให้เพียงพอต่อความต้องการของประชาชน ซึ่งคาดว่าจะมีการใช้น้ำมันมากกว่าปกติ เพื่อให้สถานีบริการน้ามัน PTT Station ทุกแห่งมีน้ำมันให้เพียงพอกับความต้องการของประชาชน

 

 

          นอกจากนี้ สถานีบริการน้ำมัน PTT Station ยังได้จัดเตรียมของขวัญปีใหม่สำหรับผู้บริโภคที่เข้ามาเติมน้ำมันที่สถานีบริการ PTT Station ทั่วประเทศ โดยผู้บริโภคที่เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้โดยไม่จำกัดการเติมขั้นต่ำในวันที่ 1 มกราคม 2562 จะได้รับสินค้าเกษตรแปรรูปจากโครงการ “ไทยเด็ด” ซึ่งมาจากเกษตรกรหรือกลุ่มวิสาหกิจชุมชนกว่า 15 แห่งจากทั่วประเทศ ซึ่งนอกจากจะเป็นการส่งความสุข และขอบคุณผู้บริโภคที่ไว้วางใจใช้บริการที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station มาโดยตลอดแล้ว ยังเป็นการมอบรอยยิ้มให้กับเกษตรกรไทย และเป็นการส่งเสริมผู้ประกอบการรายย่อย (SMEs) ในท้องถิ่นต่างๆ ด้วยการเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ของเกษตรกรหรือกลุ่มวิสาหกิจชุมชนให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

          ทั้งนี้ PTTOR ได้ร่วมมือกับธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (SME Development Bank) ดำเนินโครงการ “ไทยเด็ด” โดยการสนับสนุนช่องทางการจำหน่ายสินค้าจากกลุ่มวิสาหกิจชุมชนในท้องถิ่นที่สถานีบริการน้ำมัน PTT Station ซึ่งเป็นไปตามแนวคิดที่ PTTOR จะพัฒนาสถานีบริการ PTT Station ให้เป็นศูนย์กลางชุมชมหรือ Living Community เพื่อให้สถานีบริการน้ำมัน และชุมชนเติบโตไปด้วยกันอย่างเข้มแข็ง และยั่งยืน

 

คุณจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จากัด (มหาชน) (PTTOR)

 

          คุณจิราพร กล่าวเสริมว่า “PTTOR หวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้บริโภคจะใช้ความระมัดระวังเพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง หากรู้สึกง่วงหรือเหนื่อยล้าระหว่างการขับรถ สามารถแวะพักได้ที่สถานีบริการ PTT Station หรือเลือกเครื่องดื่มเพื่อความสดชื่นได้ที่ร้านคาเฟ่อเมซอนทุกแห่งพร้อมให้บริการในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ และขอให้ทุกท่านเดินทางถึงที่หมายโดยสวัสดิภาพ และมีความสุขกับเทศกาลปีใหม่นี้”

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook