เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 20 ธันวาคม 2561 - 17:40

Nissan GT-R 2019 รุ่นพิเศษ เฉลิมฉลองแชมป์เปี้ยนเทนนิสสุดยิ่งใหญ่ ผลิตเพียง 50 คันเท่านั้น

 

          Nissan ร่วมฉลองความสำเร็จแก่ Miss. Naomi Osaka คว้าแชมป์การแข่งขันเทนนิสในรายการ Grand Slam champion 2018 ด้วยการเปิดตัว Nissan GT-R Naomi Osaka Special Edition ที่มาพร้อมกับการตกแต่งแบบพิเศษทั้งภายนอกและภายในเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น ผลิตจำหน่ายเฉพาะในญี่ปุ่นเพียง 50 คันเท่านั้น

 

 

          Nissan GT-R Naomi Osaka Special Edition มีสีตัวถังพิเศษเฉพาะรุ่นนี้ให้ลูกค้าเลือกมากถึง 3 สี ได้แก่ Midnight Opal, Brilliant White และ Meteor Flake Black Pearl ควบคู่กับการติดตั้งออพชั่นพิเศษ ได้แก่ ไฟ LED, สปอยเลอร์ท้ายคาร์บอนไฟเบอร์, การตกแต่งภายในด้วยวัสดุตกแต่งพิเศษ และป้ายซีเรียลนัมเบอร์จำนวนที่ผลิต ส่วนราคาจะได้รับการเปิดเผยในเดือนหน้า

 

 

          นอกจากนี้ยังมีการทิศทางการนำเสนอ Nissan GT-R เจนเนอเรชั่นหน้า ที่อาจจะได้รับการเปิดตัวภายในทศวรรษหน้า โดยจะได้รับการยกระดับขุมพลังเป็นไฮบริด ด้วยการผสานระหว่างเครื่องยนต์เบนซิน V6 ขนาด 3.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังสูงมากกว่า 1 ตัว และระบบสำรองพลังงานหรือ Kinetic Energy Recovery System (KERS) อาจจมีแนวโน้มได้รับการบรรจุด้วย และจะสามารถให้กำลังมากกว่า 600 แรงม้า ซึ่งคงต้องจับตาดูกันต่อไป

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook