เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 22 ธันวาคม 2557 - 18:07

MG รุกหนักตลาดไทยพร้อมเปิดตัวรถใหม่ทุก 6 - 9 เดือน

          MG ค่ายรถยนต์ที่เพิ่งเข้ามาทำตลาดอย่างจริงจังในประเทศไทย กับเป้าหมายจำหน่ายรถยนต์ 2,000 คันในปีแรก ประเด็นสำคัญคือหลังจากนี้ ทาง GM จะมีแผนการตลาดในประเทศไทยอย่างไรในอนาคต

MG6


          คุณ พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ แผนงานของเราคือการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ทุก 6-9 เดือน จากเอ็มจี6 ที่เปิดตัวมา ล่าสุดก็คือเอ็มจี3 จากนั้นในปีหน้าก็คงเป็นเอ็มจี5 ซึ่งเราเองต้องการมีรถ 5 รุ่นเพื่อทำตลาดในไทย หลังจากนั้นคงเป็นเอสยูวีที่อยู่ระหว่างการพัฒนาและอีโคคาร์ ” ซึ่งหากมีโมเดลรถใหม่ๆเพิ่มขึ้นในตลาดประเทศไทย ก็จะเป็นการส่งผลดีในเรื่องของยอดจำหน่ายและตัวเลือกของผู้บริโภค

 

คุณ พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด 


          โดยขั้นแรกทาง GM เองจะเริ่มขยายโชว์รูมเป็น 40 แห่งในปีหน้า พร้อมทั้งทำรถโมมาย สำหรับเซอร์วิสลูกค้าของทาง GM อีกด้วย“ ในเรื่องของภาพลักษณ์สินค้าจีนนั้นเราคงทำอะไรไม่ได้ เพราะเรายืนยันมาตลอดว่าแม้บริษัทแม่จะเป็นบริษัทจีน แต่การออกแบบและการพัฒนารถทั้งหมดเราทำที่อังกฤษ การวางแผนทั้งหมดก็มาจากที่นั่น เรื่องนี้คงต้องอาศัยเวลาเราอยากให้ผู้บริโภคนึกถึงเอ็มจีหากต้องการซื้อรถยนต์ใหม่สักคัน ซึ่งมองตอนนี้อาจจะยังยากแต่ทุกอย่างต้องใช้เวลา ซึ่งเราเชื่อว่าจากนี้ไปภายใน 10 ปี เราสามารถทำได้ตามแผน ” คุณ พงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ ได้ทิ้งท้ายไว้

MG3

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook