เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 6 ธันวาคม 2561 - 17:25

Toyota RAV4 Hybrid เปิดขายสเปคพวงมาลัยขวา ด้วยราคาที่ CR-V อาจจะต้องร้อนๆ หนาวๆ

 

          Toyota RAV4 โมเดลเชนจ์ เจเนอร์เรชั่นที่ 4 ได้เปิดตัวไปแล้วในเดือนมีนาคม 2018 ที่อเมริกาเหนือ แต่ล่าสุดได้เปิดตัวสเปคพวงมาลัยขวามาด้วย ประเดิมขายที่แรกในอังกฤษ กับเครื่องยนต์ไฮบริดล้วนๆ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ทำให้คู่แข่งร้อนๆ หนาวๆ กัน เพราะราฟโฟร์มีความสดใหม่ของตัวถังมากกว่า พร้อมออพชั่นไม่น้อยหน้ากัน จะเป็นอย่างไร ไปชมรายละเอียดกันครับ

 

 

           Toyota RAV4 2018 รถเอสยูวีขนาดกลาง ที่พัฒนาบนโครงสร้าง TNGA เด่นที่ดีไซน์กระจัง 6 เหลี่ยม และหลังคาพาโนรามิคซันรูฟ กับภายในเล่นระดับ ประดับด้วยหนังหุ้มคอนโซลหรู ใส่จอสัมผัสขนาด 8 นิ้ว พร้อมเครื่องเสียง JBL ด้านความปลอดภัยใส่ถุงลมนิรภัย 8 ใบ พร้อมระบบ Toyota Safety Sense (TSS) ที่ช่วยเตือนเบรคอัตโนมัติ ปกป้องรอบคันรถ เป็นมาตรฐานในทุกรุ่น 

 

 

          เครื่องยนต์ของ Toyota RAV4 2019 มากับมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ Hybrid ที่มีกำลังรวมได้ 215 แรงม้า ขับเคลื่อนล้อหน้า และกำลังเพิ่มขึ้นเป็น 219 แรงม้า ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ เปิดขายแล้วในสเปคพวงมาลัยขวาที่อังกฤษ ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 29,600-36,600 ปอนด์ ซึ่งมีราคาเทียบเท่ากับคู่แข่งอย่าง Honda CR-V ที่ให้ออพชั่นพอกัน แต่ว่าราฟโฟร์มีความสดใหม่ของตัวถังมากกว่า สมมติว่ามีโอกาสมาเมืองไทย ราคาเริ่มต้นก็คงจะไม่หนีที่ประมาณ 1,350,000 บาท เท่ากับคู่แข่งนั่นเอง

 

 

CR : carscoop

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook