เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2561 - 16:49

Lenso ขนทัพล้อแม็กและกิจกรรมสุดพิเศษ และชมล้อ Custom Made หนึ่งเดียวในโลกที่งาน Motor Expo 2018

 

          Lenso Wheels (เลนโซ่ วีล) ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย ล้อแม็ก คุณภาพระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับมากกว่า 60 ประเทศ เอาใจคนรักแต่งรถด้วยการนำเสนอล้อแม็กลายใหม่สุดพิเศษ ร่วมกับกิจกรรมและโปรโมชั่นเด็ดๆ ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 (Thailand International Motor Expo 2018) ให้แฟนๆ ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และจับจองล้อแม็กที่คุณชื่นชอบแบบจัดเต็ม คุ้มค่ายิ่งกว่าใคร 

 

 

           ทุกท่านที่เข้าร่วมงานจะได้พบกับล้อแม็กดีไซน์พิเศษ (Custom Made) ที่มาโชว์คู่มากับรถเฟอร์รารี่ และรถฟอร์ด มัสแตง ซึ่งผลิตเพียงแค่ 1 ชุดเท่านั้น อาทิ Lenso Conquista "Karisma" Forged Edition สำหรับรถ Ferrari 488 Spider ของดร. ทิศพล นครศรี นักสะสมรถสปอร์ตชั้นแนวหน้าของประเทศไทย ด้วยเส้นสายการออกแบบที่เน้นความเฉียบคม มีน้ำหนักที่เบา แต่ยังคงไว้ซึ่งความแข็งแกร่งเชิงวิศวกรรม พร้อมสำหรับการขับขี่แนวสปอร์ตของซุปเปอร์คาร์สมรรถนะสูงเป็นพิเศษอย่างเฟอร์รารี่คันนี้

 

 

          กับ Lenso TA2 ล้อแม็กสมรรถนะสูงที่ถูกพัฒนาขึ้นสำหรับรายการแข่งรถยนต์ทางเรียบ TA2 Thailand ซึ่ง TA นั้นมาจากชื่อย่อว่า TransAm (Trans America) อันเป็นการรวมเอารถสมรรถนะสูงของแดนคาวบอย ที่รู้จักกันในชื่อของ "มัสเซิ่ลคาร์" (Muscle Cars) อันมีรถรุ่นหลักๆ ด้วยกัน 3 รุ่นคือ ฟอร์ดมัสแตง (Ford Mustang) เชพโรเล็ตคามาโร (Chevrolet Camaro) และดอร์จ ชาเลนเจอร์ (Dodge Challenger) โดยรถแต่ละคันจะใช้เครื่องยนต์ V8 ที่ให้สมรรถนะมากกว่า 5 ร้อยแรงม้า โดยรายการนี้มีการจัดแข่งขึ้นทั่วโลก ทั้งในอเมริกาใต้ ยุโรป ออสเตรเลีย เอเชีย และในประเทศไทย

 

 

          ภายในบูธ Lenso ยังมาพร้อมพริตตี้สวยเซ็กซี่ ที่จะมาละลายใจหนุ่มๆทั่วทั้งฮอลล์, กิจกรรมสนุกชิงของรางวัลสุดพิเศษ และข้อเสนอโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่คนรักล้อแม็กต้องไม่พลาด พบกับล้อแม็กรุ่นใหม่จากเลนโซ่ รถแต่งหลากสไตล์ และของรางวัลอีกมากมายได้ที่บูธ Lenso ภายในงาน Motor Expo 2018 ตั้งแต่วันนี้ - 10 ธันวาคมนี้ ที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook