เขียนโดย: AonTeerawat

เมื่อ: 8 มกราคม 2558 - 17:08

Thailand Super Series 2014 Race 7-8 ศึกการแข่งขันสุดมันส์ระดับประเทศได้ปิดฉากลงแล้ว

           Thailand Super Series 2014 สนาม 7-8 ได้ปิดฉากลงแล้วกับรายการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี ซึ่งเป็นการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ปิดเมืองบางแสนแข่งกันเลย โดยใช้ชื่องานว่า Bangsaen Thailand Speed Festival และงานนี้ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 13-14 ธ.ค. 57 ที่ผ่านมา ซึ่งสนามบางแสนมีความยาว 3.7 กิโลเมตร/หนึ่งรอบสนาม ทำให้นักขับได้วาดลวดลายโชว์ฝีมือกันอย่างเต็มที่ในสนามสุดท้ายของปีนี้

 

Lamborghini Gallardo ของ คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม
 
 
Chevrolet Camaro ผู้ที่คว้าแชมป์ทั้ง 2 Race
 

           เรามาดูในรุ่นไฮไลท์ของงาน Thailand Super Series กันก่อนเลยครับ นั่นคือรุ่น Thailand Super Car Class 1 GT3 และผู้ที่คว้าแชมป์สามารถขึ้นไปยืนในโพเดี้ยมอันดับที่ 1 ในรุ่นนี้คือ Tomas Enge' ( โทมัส เอ็นเก้ ) ซึ่งคว้าแชมป์ได้ทั้ง 2 เรซ และผู้ที่มีคะแนนสะสมทั้งฤดูกาลสูงที่สุดคงไม่ใช่ใครก็คือ คุณเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่เป็นผู้คว้าแชมป์ประจำปีไปได้

 

Darryl O’young นักแข่งจากทีม B-quik
 

           และในรุ่น Thailand Super Car Class 2 GTM แชมป์ของทั้ง 2 เรส ตกเป็นของม้ามืดอย่าง  Darryl O’young นักแข่งจากทีม B-Quik ที่โชว์ฝีมือการขับได้อย่างดีเยี่ยมจึงคว้าแชมป์ของสนามนี้ไป และผลรวมคะแนนสะสมประจำปีสูงสุดผู้ที่ได้แชมป์ไปก็คือ คุณวรวุฒิ ภิรมย์ภักดี

 

           นี้เป็นเพียงการรายงานผลการแข่งขันบางส่วนเท่านั้น ซึ่งภายในงานก็มีกิจกรรมอีกมากมาย อาทิ การแข่งขันจักรยาน Bangsaen Criterium ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมที่มีผู้ลงแข่งขันมากถึง 30 คน ซึ่งคุณสนธยา คุณปลื่ม ประธานจัดการแข่งขันในครั้งนี้ มีความประสงค์ที่จะส่งเสริมการท่องเที่ยวและกีฬา เพราะเมืองบางแสนเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เป็นจำนวนมาก ทำให้เมืองบางแสนมีความคึกคักและเป็นที่พักผ่อนได้ดีที่สุด

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook