เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2561 - 15:26

ภาพโดย: Streetmetal

My name is Bank an automotive photographer and a based out of Thailand

ภาพโดย: BeastTorque

Automotive | Lifestyle | Cars

ภาพโดย: PSM

PSM

ภาพโดย: Refresh

Refresh

Mitsubishi เปิดตัวรถใหม่ 2 รุ่น พร้อมแคมเปญเด็ดสุดๆ ในงาน Motor Expo 2018

 

          Mitsubishi ชูโรงรถใหม่ 2 รุ่น มาสร้างกระแสในงาน Motor Expo 2018 รุ่นแรกคือืรถกระบะ Triton ไมเนอร์เชนจ์ ที่เปลี่ยนรูปร่างหน้าตาใหม่หมด ที่เคยเปิดตัวไปแล้ว และอีกคันคือ Pajero Sport Elite Edition พร้อมรุ่นมาตรฐานอื่นๆ ครบครัน พร้อมแคมเปญโดนใจในงาน

 

 

          Mitsubishi Triton ไมเนอร์เชนจ์ ทำการปรับโฉมอย่างเป็นทางการ ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นตามสโลแกน "แกร่ง ลุยทุกอุปสรรค" ยกระดับครั้งใหม่ให้มีความโดดเด่นด้วยเอกลักษณ์การออกแบบ Dynamic Shield มาแนวบึกบึน ด้วยเส้นสายฝากระโปรงหน้า รับกับไฟหน้าดีไซน์ใหม่ติดตั้งอยู๋บนตำแหน่งที่สูงขึ้น พร้อมซุ้มล้อขนาดใหญ่เน้นความแข็งแกร่ง รวมไปถึงไฟท้ายก็ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ที่เหลี่ยมขึ้น พัฒนาสมรรถนะและความแข็งแกร่งที่ไว้ใจได้ ควบความสะดวกสบายในการขับขี่ เป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีแห่งความสำเร็จของรถกระบะจากญี่ปุ่น

 

 

          Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition เป็นรุ่นแต่งพิเศษ เสริมหล่อทั้งภายนอกและภายใน ด้วยพาร์ทแท้จากโรงงาน มาในแนวเข้มดำดุดัน โดยเสริมเขี้ยวเล็บจากรุ่น GT-Premium ของเดิม โดยมีให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อและ 4 ล้อ ในราคาบวกขึ้นอีก 30,000-50,000 บาท กับด้านหน้าเปลี่ยนแถบโครเมียมในกระจังหน้าทั้งหมดเป็นสีดำเงา เพิ่มอักษรชื่อรุ่นติดบนขอบฝากระโปรงหน้า กับแผ่นกันกระแทกใต้กันชนเปลี่ยนเป็นสีดำเช่นกัน ส่วนด้านท้ายก็ใส่ดิฟฟิวเซอร์สีดำ ตามด้วยปลายท่อสเตนเลส แผงหลังคาด้านบนเป็นสีดำทั้งบาน พร้อมเปลี่ยนราวหลังคาจากสีเงินเป็นสีดำ เพิ่มเติมสปอยเลอร์หลังคาสีดำ เข้ากับล้อแม็กขนาด 18 นิ้ว ที่ทำสีดำเงาเช่นกัน ภายในของ Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition ได้เปลี่ยนวัสดุเบาะใหม่ โดยในเบาะคู่หน้า และเบาะแถวที่ 2 เป็นหนังเป็นสีน้ำตาลที่ใช้วัสดุสะท้อนความร้อนจากแสงแดด นอกจานี้ยังเก็บรายละเอียดด้วยป้ายชื่อรุ่นที่คอนโซลหน้า และเพิ่มฝาครอบบันไดข้าง ทำจากสเตนเลสพ่วงไฟ LED ด้วย ใช้ขุมพลังเครื่องดีเซล 2.4 ลิตร เทอร์โบ 181 แรงม้า ที่พ่วงเกียร์ออโต้ 8 สปีด เปิดตัวพร้อมรับจองแล้วในโชว์รูมทั่วไทย กับราคารุ่น 2WD 1,459,000 บาท และรุ่น 4WD 1,574,000 บาท

 

 

          ภายในบูธของมิตซูบิชิ ยังจัดแสดงรถครอสโอเวอร์ Expander ร่วมด้วยซิตี้คาร์อย่าง Attrage และ Mirage รวมถึงรถอเนกประสงค์รุ่นมาตรฐาน Pajaro sport พร้อมทั้งเสนอบริการหลังการขายใหม่ "เราดูแล คุณแค่ขับ" ที่มีทั้งบริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง ด้วยช่างโดยตรงจากบริษัทฯ ที่ใช้อะไหล่แท้ และแอป M-drive ให้เข้าถึงบริการจากดีลเลอร์มากขึ้น นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นดีๆอีกมากมาย ทั้งชุดแต่ง และส่วนลดเงินสด ผู้ที่สนใจสามารถมาสัมผัสและทดลองขับได้ ที่บูธ A7 ภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 Motor Expo 2018 วันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ตุลาคม 2561 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook