เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2561 - 17:47

Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition แต่งเข้มรอบคัน ดุดันทั้งตัว ราคาเริ่มต้น 1,459,000 บาท

 

          Mitsubishi Pajero Sport เปิดตัวรุ่นแต่งพิเศษ Elite Edition เสริมหล่อทั้งภายนอกและภายใน ด้วยชุดแต่งแท้จากโรงงาน มาในแนวเข้มดำดุดัน โดยเสริมเขี้ยวเล็บจากรุ่น GT-Premium ของเดิม โดยมีให้เลือกทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อและ 4 ล้อ ในราคาบวกขึ้นอีก 30,000-50,000 บาท ไปชมรายละเอียดของแต่งกันเลยครับ

 

 

          ด้านหน้าของ Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition เปลี่ยนแถบโครเมียมในกระจังหน้าทั้งหมด เป็นสีดำเงาแทน เพิ่มอักษรชื่อรุ่นติดบนขอบฝากระโปรงหน้า กับแผ่นกันกระแทกใต้กันชนเปลี่ยนเป็นสีดำเช่นกัน ส่วนด้านท้ายก็ใส่ดิฟฟิวเซอร์สีดำ ตามด้วยปลายท่อสเตนเลส 

 

 

          Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition ยังแต่งแผงหลังคาด้านบนเป็นสีดำทั้งบาน พร้อมเปลี่ยนราวหลังคาจากสีเงินเป็นสีดำ เพิ่มเติมสปอยเลอร์หลังคาสีดำ เข้ากับล้อแม็กขนาด 18 นิ้ว ที่ทำสีดำเงาเช่นกัน

 

 

          ภายในของ Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition ได้เปลี่ยนวัสดุเบาะใหม่ โดยในเบาะคู่หน้า และเบาะแถวที่ 2 เป็นหนังเป็นสีน้ำตาลที่ใช้วัสดุสะท้อนความร้อนจากแสงแดด นอกจานี้ยังเก็บรายละเอียดด้วยป้ายชื่อรุ่นที่คอนโซลหน้า และเพิ่มฝาครอบบันไดข้าง ทำจากสเตนเลสพ่วงไฟ LED ด้วย               

 

          ทางด้านขุมพลังและระบบขับเคลื่อนยังไม่มีเปลี่ยนแปลง กับเครื่องดีเซล 2.4 ลิตร เทอร์โบ 181 แรงม้า ที่พ่วงเกียร์ออโต้ 8 สปีด เปิดตัวพร้อมรับจองแล้วในโชว์รูมทั่วไทย กับราคาค่าตัวทั้ง 2 รุ่นย่อยดังนี้

 

ราคาขาย Mitsubishi Pajero Sport Elite Edition 

  • GT-PREMIUM 2WD Elite Edition - 1,459,000 บาท
  • GT-PREMIUM 4WD Elite Edition - 1,574,000 บาท

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook