เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2561 - 11:14

Nissan Leaf เตรียมขายไทยพร้อมประกาศราคาในงาน Motor Expo 2018 คาดเริ่มต้น 1 ล้านต้นๆ

 

          Nissan ประเทศไทย ลงภาพในโซเชียลมีเดีย ประกาศเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้า Nissan Leaf มาเปิดตัวในไทยให้สัมผัสอย่างใกล้ชิดในงาน Motor Expo 2018 ซึ่งเป็นไปตามแผนการณ์ที่นิสสันวางไว้แล้ว ส่วนสเปคและราคา คาดว่าจะอยู่ที่ 1 ล้านนิดๆ โดยจะจัดเต็มตัวท็อปแบบนำเข้ามาเลย ซึ่งรายละเอียดตัวรถหลักๆมีดังนี้

 

 

          Nissan Leaf 2019 มาในตัวถังแฮตช์แบ็ค ที่มีช่องเสียบไฟ 220V ชาร์จจากปลั๊กไฟในบ้านได้โดยตรง ไฟหน้าแบบ LED เปิดอัตโนมัติ พร้อมใส่เดย์ไลท์ LED ทรงเฉี่ยว ใส่ล้อแม็กทูโทนปัดเงาขนาด 17 นิ้ว ภายในได้เบาะหนัง เครื่องเสียง Bose และระบบความปลอดภัยจัดเต็มด้วยกล้อง Around view monitor ควบด้วยระบบเตือนการชนและเบรคอัตโนมัติ ระบบควบคุมความเร็ว ProPILOT และระบบรักษารถอยู่ในเลน

 

 

          จุดเด่นสำคัญคือ พลังไฟฟ้าล้วนที่มีกำลังเทียบเท่าเครื่องยนต์ถึง 147 แรงม้า เมื่อชาร์จเต็ม 8 ชม.จะวิ่งได้ไกลถึง 400 กม. พร้อมระบบคันเร่งแบบ E-paddle ที่มีเพียงแป้นเหยียบอันเดียว กดลงคือเร่ง ยกขึ้นคือเบรค ง่ายๆไม่ซับซ้อน พร้อมการรับประกันแบตเตอร์รี่ 8 ปี หรือ 160,000 กม. ส่วนราคาเมื่อคำนวนจากต่างประเทศแล้ว รุ่นท๊อปอยู่ที่ประมาณ 1.2 ล้านบาท ไม่รวมภาษี ซึ่งก็คาดว่าในไทยจะขายในราคาเริ่มต้นที่ล้านต้นๆไม่เกินล้านกลางๆ แล้วพบกันได้ในงาน Motor Expo 2018 วันที่ 29 พ.ย. - 10 ธ.ค. 61

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook